• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Hàn Quốc: Kiểm tra điện thoại, cô gái bàng hoàng phát hiện người yêu xem clip quay lén nữ sinh trung học

Cuộc sống

Mới đây, một cô gái Hàn Quốc đã kể lại trải nghiệm kinh hoàng của mình và xin cộng đồng mạng lời khuyên để dạy cho gã bạn trai cũ một bài học. Sau một lần vô tình kiểm tra điện thoại người yêu, cô phát hiện ra một sự thật kinh hoàng mà bấy lâu nay mình không hề hay biết và nghi ngờ.

google search 1552375304076197679632 crop 1552375317060573548860

Tôi và người yêu đã cùng nhau ghé vào cửa hàng tiện lợi để mua kem sau khi tan học. Trong khi anh ấy ra ngoài để chào hỏi người quen thì tôi cầm điện thoại và chụp ảnh một vài kiểu ảnh.

Như một thói quen, cô gái sau khi chụp ảnh đã mở lịch sử tìm kiếm của người yêu để kiểm tra anh ta có xem gì bậy bạ không.

Tôi đã rất shock, thậm chí nói không nên lời khi thấy trong lịch sử trình duyệt có rất nhiều video với tiêu đề “Quay lén nữ sinh trung học”.

Ngay lập tức, cô gái đáng thương này đã buông chiếc điện thoại kinh khủng kia xuống và bỏ đi mà không hề nói một lời nào. Sau đó về nhà, qua tin nhắn gã bạn trai đã nhận hết mọi tội lỗi và cầu xin người yêu tha thứ.

unnamed

Hắn thật kinh khủng và bẩn thỉu. Tôi lúc đó đã nổi cả da gà. Làm thế nào để tôi có thể khiến hắn đau thật đau đớn và dạy cho kẻ biến thái này một bài học bây giờ? Tôi chắc chắn sẽ chấm dứt mọi chuyện với hắn sau những gì đã nhìn thấy hôm nay. Thật đáng ghét.

Cộng đồng mạng Hàn Quốc ngay sau khi đọc được bài viết này đã hết sức phẫn nộ đồng thời cũng ra sức an ủi cô gái đáng thương.

screen shot 2017 09 27 at 11 48 20 pm

(Hình ảnh minh hoạ)

-Xin lỗi, cái gì cơ? Video quay lén là chuyện bình thường? Vậy hắn ta liệu có còn ổn không khi nạn nhân là mẹ, là chị hắn?

-Cô gái này chẳng đúng khi xem lén điện thoại người yêu nhưng chẳng nhờ vậy thì làm sao có thể phát hiện ra sự việc này? Làm ơn đừng lên án cô ấy nữa.

-Nếu là con người thì tốt nhất đừng bao giờ nghĩ đến video quay lén. Khốn nạn là phần lớn video khiêu dâm của Hàn lại là kiểu video này. Nạn nhân dù cho có phát hiện và tố cáo thì hình phạt cho lũ tội phạm kinh tởm kia cũng rất nhẹ. Nhưng tệ hơn cả là phần lớn họ còn chẳng biết mình bị bạn trai quay lén và chia sẻ khắp mọi nơi.

- Bạn nên cẩn thận với hắn ta. Hãy tự bảo vệ chính mình trước lũ biến thái kiểu này.

000 18476w

phunu

r8rvib4

Mol-ca hay camera quay lén chính là một vấn nạn đáng báo động ở Hàn những năm gần đây. Phụ nữ Hàn đã từng rất nhiều lần yêu cầu chính phủ phải có những giải pháp nhất định chẳng hạn như tăng mức phạt để răn đe những kẻ phạm tội hoặc có ý định phạm tội.

Ví dụ điển hình nhất cho tệ nạn này đó chính là scandal quay lén của Seungri và nhóm bạn. Đây cũng chính là một hồi chuông cảnh tỉnh cho Hàn Quốc trong việc thắt chặt bảo vệ nữ giới trước những kẻ biến thái.

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.