• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Loạt ảnh đầu tiên về dinh thự riêng của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un

Cuộc sống

Những hình ảnh lần đầu được công bố này cho chúng ta có cái nhìn thoáng qua về nhà riêng của nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong Un. Chúng được chụp bởi một nhiếp ảnh gia tên Sergei Lavrov đã gia nhập bộ trưởng ngoại giao Nga trong chuyến đi đến Bắc Hàn mới đây.

pyongyang north korea in pictures

Đằng trước của ngôi dinh thự này.

pyongyang north korea in pictures 3

Bên trong của dinh thự.

pyongyang north korea in pictures 2

Hoa viên to lớn của ngài Chủ tịch.

pyongyang north korea in pictures 1

Để tiến vào bên trong dinh thự, phải đi qua những khu vườn lớn. Nơi đây được chăm sóc cẩn thận và có một chiếc Mercedes màu đen đỗ ở lối vào dinh thự.

Dinh thự này xây cao khoảng hai tầng, với cửa sổ kính trong suốt từ bên hông đến mặt cửa kính ở phía trước, thiết kế này thể hiện sự tối giản rất phù hợp với một nhà nước cộng sản như Bắc Triều Tiên.

pyongyang north korea in pictures 4

Một chiếc xe Mercedes đậu trước lối vào.

pyongyang north korea in pictures 5

Các bức ảnh đã được lên báo giống như đây sẽ là những tia hy vọng mới cho hội nghị thượng đỉnh Trump-Kim được mong đợi vào ngày 12/6 diễn ra tại Singapore sắp tới đây.

Tám ngày sau khi hủy bỏ hội nghị thượng đỉnh, bỏ qua "sự thù địch cởi mở" của Bình Nhưỡng, Tổng thống Trump đã chào đón Kim Yong Chol "trùm" tình báo Bắc Triều đến văn phòng Bầu dục Nhà Trắng.

"Cuộc họp hôm nay diễn ra khá tốt. Tôi nghĩ đó là một khởi đầu tuyệt vời" - Trump nói sau khi trao đổi khoảng 90 phút với Kim Yong Chol, người đã trở thành quan chức Bắc Hàn đầu tiên đến thăm Nhà Trắng trong 18 năm và tổng thống Mỹ gọi là "người đàn ông mạnh mẽ quyền lực thứ hai ở Bắc Triều Tiên".

us nkorea diplomacy nuclear

Ông chủ nhà Trắng cởi mở đón tiếp Kim Yong Chol.

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.