• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Lũ trẻ oà khóc như mưa khi thấy con bồ nông cố gắng hồi sinh bạn mình trong vô vọng

Cuộc sống

Có lẽ đây chính là ký ức đi sở thú đau buồn nhất mà một đứa trẻ từng trải qua. Chứng kiến sự bất lực của con bồ nông khi cố gắng lay người bạn đã chết của mình khiến bọn trẻ đến sở thú hôm đó đã khóc đến đỏ hoe mắt.

Một người bố đã ghi lại khoảnh khắc đau lòng khi con bồ nông cố gắng hồi sinh người bạn đã chết của mình trong hồ nước tại sở thú nổi tiếng ở Singapore.

Ngay sau đó, một nhân viên sở thú đã đến để dọn dẹp xác con chim bồ nông đã chết nhưng vụ việc khiến những đứa trẻ đến thăm sở thú lúc đó đã oà khóc dữ dội khi chúng chứng kiến con bồ nông mất đi người bạn duy nhất của mình.

Người bố đã đưa hai con của mình đến thăm sở thú vào ngày 7/10 thì không may gặp phải tình huống đáng buồn này và quyết định ghi lại khoảnh khắc trước khi các nhân viên sở thú đến hiện trường.

Đoạn video cho thấy con bồ nông đã nỗ lực rất lớn để đánh thức người bạn của mình, nó dùng mỏ để nâng đầu con chim với mục đích giúp bạn mình tỉnh lại nhưng mọi cố gắng đều bất thành.

Con bồ nông kia vẫn bất động trôi trên mặt nước, đầu nó chìm xuống nước để lại rất nhiều bối rối cho khách tham quan, trẻ em đi cùng người lớn cũng bắt đầu khóc.

Ông bố chia sẻ đoạn video kể lại:

Đây là chuyện rất đau lòng. Bạn đưa con đến sở thú để xem cuộc sống của động vật và khám phá những điều kỳ diệu của thiên nhiên, nhưng con tôi lại không may nhìn thấy động vật hoang dã chết trong hồ nước thế này.

Một ông bố khác cũng kể lại rằng anh đã báo ngay cho nhân viên của sở thú về vụ việc để những đứa trẻ khác sẽ không phải chứng kiến cảnh tượng đau lòng như con anh vừa nhìn thấy.

Người đàn ông này giải thích rằng anh đã phát hiện con chim chết vào khoảng 9:50 sáng và lập tức báo với nhân viên. Tuy nhiên, con chim vẫn trôi trong bể suốt 10 phút sau đó mà không thấy ai xuất hiện.

Thay vì đóng cửa khu vực và yêu cầu khách tham quan rời đi trong một thời gian ngắn để tránh trẻ em nhìn thấy cảnh tượng đau lòng này, người bố có mặt tại hiện trường kể lại rằng đội ngũ nhân viên đã tiến hành vớt xác con bồ nông trước mặt trẻ em làm tăng thêm sự khủng khiếp.

Người bố của hai con tiếp tục chia sẻ:

Một nhân viên đã đến để trục vớt con bồ nông ra khỏi bể nước trước mặt một vài đứa trẻ và khách du lịch khác.

Anh cũng đã ghi lại quá trình này và chia sẻ lên mạng xã hội. Đám đông chứng kiến và cả những cư dân mạng xem được đoạn video đều thấy đau lòng vì cái chết và cả nỗ lực hồi sinh bạn mình 2 chú chim bồ nông. Họ động viên những đứa trẻ hãy quên đi chuyện đau lòng này mà tiếp tục sống vui vẻ.

Mặc dù động vật chết trong sở thú do vấn đề khách quan không quá hiếm gặp nhưng có lẽ sở thú tại Singapore nên xử trí tinh tế hơn.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.