• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người phụ nữ ăn thuần chay giận dữ kiện hàng xóm gốc Việt vì họ suốt ngày nướng thịt ngoài trời

Cuộc sống

Trong đơn kiện của mình, người phụ nữ thuần chay đã cáo buộc hàng xóm của cô cố tình nướng thịt và quạt mùi vào nhà cô để làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của cô.

Theo báo chí địa phương, người hàng xóm này có tên Toàn Vũ, là một người gốc Việt. Anh và vợ đã dọn đến đây vào năm 2018, họ rất thích các bữa tiệc ngoài trời và món thịt nướng. Cô khẳng định mình không thể ra ngoài khu vườn cây yêu thích vì đâu đâu cũng là mùi cá nướng, thịt nướng nồng nặc.

lost bird kien hang xom vi mui thit nuong 1

Cô Carden cũng phàn nàn về khói thuốc lá của hàng xóm và kể thêm rằng con cái họ thường xuyên ném bóng rổ, đá banh vào hàng rào chung khiến cuộc sống của cô vô cùng ồn ào.

Theo các bài viết được đăng trên Daily Mail Úc, cô Carden cũng thường xuyên yêu cầu vợ chồng nhà anh Toàn kiểm soát cỏ dại trong vườn của họ, sơn lại hàng rào chung và trả các chi phí thiệt hại trên tài sản chung của cả hai gia đình.

lost bird kien hang xom vi mui thit nuong 3

Khiếu nại của Carden đã từng được xét xử tại một toà án địa phương vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, kết quả của phiên toà này chỉ là hoà giải và không bồi thường.

Tuy nhiên, những phiền toái trên tiếp tục diễn ra nên cô quyết định nộp đơn lên Toà án Tối cao để đòi quyền kháng cáo với quyết đinh ban đầu và cũng bị từ chối vào tháng 7 vừa qua. Nhưng Carden tuyên bố mình sẽ tiếp tục chiến đấu.

lost bird kien hang xom vi mui thit nuong 4

Cô Carden trả lời phỏng vấn với 9 News và cho rằng mùi thịt nướng thật sự rất khủng khiếp với cô.

Họ nướng thức ăn ngay sát cửa nhà tôi, tôi chỉ toàn ngửi thấy mùi cá. Tôi không thể ra sân sau để hít thở không khí, thậm chí là không dám ra ngoài.

Mùi hôi từ thịt cá thật sự rất ghê rợn, tôi cảm thấy không khoẻ và không thể ngủ được vào buổi tối.

Vợ chồng anh Toàn cũng khẳng định đã không còn nướng thịt ngoài sân và cũng cấm con chơi bóng rổ.

lost bird kien hang xom vi mui thit nuong 5

Toà án xét xử giữa hai gia đình đã đạt được thoả thuận ngoài toà án về vấn đề thịt nướng. Sau hoà giải, anh Toàn phải đặt lò nướng cách xa cửa nhà cô Carden như thoả thuận.

Còn vấn đề liên quan đến tiếng ồn, toà án cho biết gia đình anh Toàn không gây ra tiếng ồn phiền toái nào và cũng không có hàng xóm nào phàn nàn.

lost bird kien hang xom vi mui thit nuong 2

Có lẽ, cô Carden sẽ trở thành hàng xóm khó tính nhất thế giới khi mới đây cô ấy lại tiếp tục phàn nàn về một người hàng xóm khác có tên Carmel Vallelonga, sống trong ngôi nhà bên cạnh gia đình anh Toàn. Cô yêu cầu gia đình Vallelonga phải tắt các đèn ngoài trời đang chiếu sáng vào nhà cô.

Cũng như vụ kiện với gia đình anh Toàn, lần này toà án cũng bác bỏ đơn kiện của cô Carden.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.