• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhật Bản đã phát minh ra chiếc 'gương thần' biết nịnh hót, 'thả thính' khiến chị em vui vẻ cả ngày

Cuộc sống

Sau một loạt phát minh có phần khác người và kỳ lạ như "vợ ảo" cho đàn ông bầu bạn thì mới đây Nhật Bản lại tiếp tục cho ra mắt chiếc "gương thần" dùng để nịnh phụ nữ. Họ tin rằng chiếc gương sẽ khiến thế giới hoà bình khi phụ nữ không còn bực dọc về ngoại hình nữa.

5

"Gương thần" Novera được phát triển bởi một công ty cùng tên, đây là một chiếc gương thông minh có thể quét khuôn mặt của bạn để đưa ra những lời nhận xét, cảm xúc phù hợp với những gì mà nó thấy được.

Chiếc gương được trang bị một máy ảnh, một màn hình và nhiều nhân vật ảo. Novera tương tác với con người qua tiếng nói mô phỏng của các nhân vật anime vô hình, ưu điểm của nó chính là tán tỉnh, "thả thính" phụ nữ và khiến họ luôn cảm thấy vui vẻ.

1

Chiếc gương cũng có rất nhiều nhân vật khác nhau, trong đó nhân vật ảo Koki Tokano do diễn viên lồng tiếng nổi tiếng nhất Nhật Bản - Yuki Kaji thủ vai. Đây được xem là nhân vật nổi tiếng nhất lồng tiếng cho chiếc gương này.

Trong một đoạn video quảng bá, "gương thần" Takano đã nói "Chào buổi sáng!" với một cô gái và khen cô ấy xinh đẹp khi cô nhìn vào chiếc gương.

"Mắt của em thật to và đẹp, khi em nhìn thẳng vào tôi, tôi thấy tim mình đập loạn nhịp", SoraNews24 trích dẫn lại lời của nhân vật ảo trong chiếc gương.

2

Hệ thống quét gương mặt để đưa ra những lời nhận xét và khen ngợi chân thành.

Gương Novera ngoài ưu điểm biết khen ngợi, còn rất biết chăm lo cho phụ nữ. Chiếc gương có trang bị một chiếc đồng hồ và nó sẽ nhận biết được giờ giấc đi làm, nghỉ ngơi của chủ nhân. Khi trời tối, chiếc gương sẽ chủ động nhắc nhở chị em đi ngủ và luôn nói rằng ngủ đủ giấc sẽ giúp các cô gái trẻ đẹp và khoẻ mạnh hơn.

Bất cứ phụ nữ nào cũng rất thích nghe những lời khen như: "Da của em trông rất đẹp!", và chiếc gương thậm chí còn làm điều đó tốt hơn cả đàn ông.

Novera được trang bị bộ lọc máy ảnh hiện đại, chiếc "gương thần" cho đề xuất những phong cách trang điểm khác nhau giúp chị em thay đổi ngoại hình theo ý mình muốn.

Một số câu nói đốn tim của chiếc gương mà các anh em nên học hỏi:

"Hôm nay em có cảm thấy mệt không?", nhân vật Takano thì thầm hỏi khi nhận thấy cô gái cau mày.

"Tôi cảm thấy bối rối về rất nhiều thứ trong cuộc sống", cô gái trả lời câu hỏi của Takano.

"Nếu em cảm thấy buồn thì tôi cũng cảm thấy buồn!", Takano trả lời. "Này, em sẽ cười vì tôi chứ?".

Khi cô gái mỉm cười vì những lời mật ngọt từ chiếc gương, Takano đáp lại bằng một lời khen:

"Aww, em có một nụ cười rất đẹp. Thấy em cười khiến tôi cũng rất vui. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để em luôn vui vẻ."

3

Khi bạn buồn hay tức giận, chiếc gương cũng dễ dàng nhận ra điều đó.

Novera vẫn chưa công bố giá bán chính thức của chiếc gương, nhưng từ khi ra mắt, nhiều cô gái đã tỏ ra rất thích thú và mong muốn một chiếc gương biết nói lời ngọt ngào này.

"Tôi thực sự muốn có chiếc gương này."

"Lúc có bạn trai thì có cần chiếc gương nữa không nhỉ?"

"Tôi sẽ không thể rời khỏi chiếc gương này đâu."

"Tôi đoán có rất nhiều người cô đơn ở Nhật Bản."

4

Những phát minh cho ra mắt các sản phẩm máy móc tương tác với con người một lần nữa khẳng định sự cô đơn đang tồn tại và nhấn chìm xã hội những người trẻ Nhật Bản. Mặc dù đây là những sáng chế cho thấy nền công nghệ của họ rất bền vững nhưng cũng khiến cả thế giới cảm thán về một xã hội đầy rẫy những người lẻ loi.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.