• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2018: Những tháng đen đủi cần tránh của các chòm sao

Cuộc sống

Bạn có cảm thấy trong một năm luôn có một vài tháng khiến bạn cảm thấy khó chịu khi mọi kết quả đều đi ngược lại với những gì bạn đã dự định, tinh thần của bạn thì bất chợt thay đổi xoành xoạch "sáng nắng chiều mưa" hay đơn giản là gặp phải nhiều điều xui xẻo? Nếu vậy hãy đọc bài này và chuẩn bị cho mình tâm lí tốt nhất để đón nhận mọi việc.

den dui

Dưới đây là bảng sắp xếp những "tháng đen đủi nhất" của các chòm sao trong năm 2018 do tạp chí Elite Daily đăng tải.

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

bach duong

Đối với Bạch Dương, tháng 6 năm 2018 sẽ là một tháng đầy vất vả. Hãy bỏ nhiều thời gian hơn đầu tư vào cuộc sống của mình để đảm bảo cho một cơ thể khỏe mạnh và những giây phút thư giãn. Có thể bạn vẫn sẽ giữ nhịp sống nhanh và hối hả của mình hiện tại, nhưng hãy nhớ rằng chỉ cần một sự điều chỉnh nhẹ cũng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó!

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

kim nguu1

Tháng 9 sẽ là tháng có nhiều thay đổi lớn và đột ngột của Kim Ngưu. Mặc dù không thích những biến động, song bạn hãy bình tĩnh và chuẩn bị tâm lí thật tốt để đón nhận chúng.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

song tu 1

Tháng 8 sẽ là một tháng lận đận cả về công việc lẫn tình yêu của Song Tử. Bạn sẽ gặp hiểu lầm trong một số mối quan hệ, nhưng hãy tỉnh táo và xác định lại bạn cần gì ở họ.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

cu giai

Còn với Cự Giải tháng 3 sẽ là một tháng đầy trắc trở. Cự Giải không thích thử thách, nhưng tháng 3 lại là một tháng ẩn chứa những thử thách vô hạn. Tuy nhiên Cự Giải cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần làm chậm lại nhịp sống của mình, bạn sẽ bình an vô sự.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

su tu 1

Mặc dù tháng 8 có ngày sinh của bạn, nhưng cũng đừng chủ quan, vì đây cũng sẽ là một tháng khó khăn đối với bạn trong năm 2018 này. Vì vậy hãy hết sức cẩn thận và cân nhắc mọi chuyện, đừng để tiệc sinh nhật của bạn hay danh sách khách mời có bất kì sai sót nào nhé!

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

xu nu

Tháng cuối cùng của năm 2018 sẽ là tháng mà Xử Nữ cần hết sức cẩn thận. Trong tháng này, có lẽ sẽ có những xung đột giữa bản thân Xử Nữ và công việc. Hãy hít thở thật sâu và đơn giản hóa mọi việc trong thời điểm cuối năm này nhé!

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

thien binh 1

Mặc dù tháng 1 đã trôi qua, nhưng tin chắc đó đã là một tháng đầy thử thách với Thiên Bình. Do làm việc quá sức khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng và thiếu ngủ. Vì vậy hãy dành thời gian đến gặp bác sĩ để giải quyết những vấn đề đó nha! Nhưng dù sao thì tháng vận đen của bạn cũng đã qua rồi.

8. Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

bo cap

Tháng 4 của Bọ Cạp chắc chắn sẽ rất "nhạy cảm" vì tháng 3 này bạn có thể sẽ chạm mặt tình cũ đó. Nhưng lời khuyên cho bạn là hãy tránh xa họ ra vì suy cho cùng họ chỉ làm tổn thương bạn thôi.

9. Nhân Mã (23/11-21/12)

nhan ma

Mọi lỗi lầm sẽ được Cung Thủ sửa chữa trong tháng 11, hãy nhớ rằng lỗi lầm sửa càng nhanh thì càng tốt cho tương lai rộng mở. Việc này có vẻ hơi khó với Nhân Mã, nhưng cũng cần nhắc nhở bạn đừng quá khiêm nhường trong tháng 11 nếu không bạn sẽ phải nhận những ấm ức không đáng có đấy!

10. Ma Kết (22/12-19/01)

ma ket 1

Tháng 4 này sẽ là tháng báo động về tình hình sức khỏe của Ma Kết. Nếu bạn vẫn cứ xem nhẹ những vấn đề liên quan đến sức khỏe, thì hãy lập tức để ý đến chúng và lập ra những kế hoạch cụ thể đảm bảo sức khỏe của bản thân.

11. Bảo Bình (20/01-18/02)

bao binh

Tháng 7 cũng là tháng báo động đỏ về sức khỏe và tình yêu của Bảo Bình. Mặc dù 2018 được xem là một năm rực rỡ của Bảo Bình, nhưng các bạn vẫn nên chú ý cẩn thận trong tháng 7 này nhé!

12. Song Ngư (19/02-20/03)

song ngu 1

Tháng 5/2018 rất nhiều Song Ngư có thể sẽ "buông thả" bản thân mà không tập trung vào công việc, dẫn đến những hậu quả xấu. Vì vậy vui chơi nhớ điểm dừng và tìm lại cân bằng giữa công việc và vui chơi nhé!

Hãy ngồi nghiên cứu tử vi của mình trong 2018 và lập ra những kế hoạch thật hoàn hảo cho cuộc sống, rồi mọi điều thuận lợi sẽ đến với các Chymie thôi!

Theo: health.ettoday.net
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.