• Về đầu trang
Bún Chả
Bún Chả

Anh chàng bỏ việc, rình rập quanh hiệu sách suốt 50 ngày để tìm kiếm 'tình yêu sét đánh'

Độc lạ

Trong hơn 50 ngày qua, một người đàn ông kì lạ đã dành phần lớn thời gian của mình để "lượn lờ" quanh một cửa hàng sách tại Bắc Kinh. Mỗi ngày anh đến đây tìm kiếm với hy vọng sẽ gặp lại cô gái mà anh cho rằng có thể là "tình yêu đích thực" của đời mình.

Người đàn ông này tên là Sun. Tại hiệu sách nổi tiếng Vương Phủ Tỉnh, tuy Sun và cô gái ấy chưa thật sự cùng trò chuyện khi đi ngang qua nhau vào ngày 24 tháng 9, nhưng anh ta vẫn khẳng định rằng tại khoảnh khắc mà cả hai vô tình chạm mắt, anh cảm thấy giữa mình và cô có một mối liên hệ vô cùng đặc biệt.

bookshop stalker

Nhưng cô gái này đã "kịp" rời đi trước khi anh chàng Sun có thể tiếp cận. Do không có lấy một cái tên hay địa chỉ liên lạc nào, Sun đã đến cửa hàng sách mỗi ngày và ở đó từ 11 giờ trưa đến 7 giờ tối. Như một lẽ thường tình, vì mải dành thời gian cho công cuộc "thoát ế" nên anh chàng không thể đi làm, phải sống bằng tiền vay mượn.

Vì chờ mãi mà không thấy người ấy quay lại, gần đây Sun đã thử một phương án "khả thi" hơn. Anh chàng đi đến một tòa án địa phương và cố gắng kiện người con gái "vô danh" với "tội" khiến trái tim anh đau khổ vì nhung nhớ.

Tất nhiên, tòa án đã từ chối xử lí trường hợp của Sun. Thật đáng buồn. Nhưng anh chàng lụy tình của chúng ta vẫn quyết không từ bỏ, anh thề sẽ tìm ra một cách khác để kiếm cho bằng được người con gái anh yêu.

Sau lần đầu tiên được Pear Video chia sẻ, mặc dù đây không phải một câu chuyện về tình yêu đúng nghĩa hay lãng mạn nhưng nó vẫn lan truyền mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông xã hội của Trung Quốc. Thay vì "soái ca", cư dân mạng đã gọi Sun là "kẻ rình rập đáng sợ" hay "một kẻ có vấn đề về tâm lí". Một bình luận phổ biến đã viết:

Cô gái à, cưng đã xem qua video này chưa? Nếu đã xem rồi thì hãy ghi nhớ lấy thật kĩ khuôn mặt này! Làm gì cũng được, tránh xa hắn ta ra!

Theo: shanghaiist
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.