• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Anh chồng Ấn Độ đệ đơn ly hôn khi phát hiện vợ... mọc râu và nói giọng đàn ông

Độc lạ

Lý do ngớ ngẩn cho tình huống khó xử này là vì người đàn ông trên chưa bao giờ được trò chuyện với hôn thê trước lễ cưới. Anh ta kết hôn theo sắp đặt của bố mẹ.

Trước lễ cưới, anh Rupesh (tên đã được thay đổi) không được trò chuyện cũng như thấy mặt của Rupa (tên đã được thay đổi), cô dâu mà mình sẽ cưới làm vợ. Trước khi lễ cưới diễn ra, cô dâu luôn đeo mạng che mặt và trông rất bí ẩn.

3

"Tôi nhìn thấy cô ấy lần đầu tiên là khi cổ đã trang điểm", Rupesh kể lại.

"Tôi ở bên cô ấy 7 ngày thì phải rời thành phố để đi công tác. Sau khi trở về, tôi phát hiện cổ đang mọc râu và có giọng nói như một người đàn ông".

Rupesh báo cáo việc này với chính quyền địa phương nhưng họ không còn cách nào khác giúp anh vì anh và Rupa đã kết hôn hợp pháp. Tuy nhiên, không thể chịu đựng được sự bất thường này, Rupesh quyết định đệ đơn xin ly hôn.

1

Trong phiên xử ly hôn, Rupa đã trình bày rằng sở dĩ cô có giọng nói nam tính và mọc râu đều là do các vấn đề về nội tiết tố. Cô cũng khẳng định y học có thể can thiệp và chữa khỏi vấn đề sinh lý này.

Rupa tiếp tục lập luận rằng gia đình mình đã trả tiền hồi môn trước đám cưới, nếu chồng cô quyết định ly dị, cô sẽ đòi lại khoản tiền cấp dưỡng vốn thuộc về mình.

Theo luật sư của Rupa, người chồng đã lạm dụng thể xác và tinh thần của cô, luật sư đưa ra lập luận rằng anh ta đòi ly dị vì muốn đuổi cô ra khỏi nhà chứ không phải vì lý do trên.

Sau khi nghe lập luận của 2 bên, toà án cuối cùng đã từ chối đơn ly dị của Rupesh và tuyên bố các căn cứ mà anh đưa ra không đủ điều kiện để ly dị vợ mới cưới của mình.

2

Tuy rằng việc mọc râu ở nữ giới rất hiếm gặp nhưng hoàn toàn có thể xảy ra khi nội tiết tố trong cơ thể không cân bằng. Thường là do dư thừa androgen (một hormone nam giới), hoặc do hiện tượng rối loạn di truyền hiếm gặp được gọi là hypertrichosis.

Việc kết hôn do sắp đặt trước của bố mẹ và đôi bên chưa gặp gỡ nhau có thể dẫn đến những tình huống "dở khóc dở cười" như trên. Bên cạnh đó, những hiện tượng đặc biệt về cơ thể con người vẫn thường xuyên xảy ra khiến chúng ta phải bất ngờ.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.