• Về đầu trang
Pan
Pan

Chú sư tử biển mải chơi đi lạc vào rừng

Độc lạ

Bạn đã từng thấy sinh vật nào sống gắn liền với biển cả lại xuất hiện ở rừng núi chưa? Khó tin lắm phải không?

Mới đây, Cục cảnh sát thị trấn Cowlitz thuộc thành phố Washington của Mỹ đã nhận được một cuộc gọi, có người báo cáo rằng có một chú sư tử biển xuất hiện trên một con đường trong rừng cây. Điều đáng ngạc nhiên hơn là xung quanh chẳng hề có ao hồ, bãi biển gì cả!

Theo tư liệu của Cục cảnh sát cho biết, địa điểm phát hiện ra chú sư tử biển cách rất xa với sông Cowlitz. Được biết rằng, sông Cowlitz là nơi có rất nhiều sư tử biển sinh sống. Phía cảnh sát cho rằng chú sư tử biển này có thể men theo con đường tắt nào đó rồi cuối cùng lần mò đến được con đường vắng trong rừng.

Lúc được phát hiện, chú sư tử biển trông có vẻ đang cố gắng tìm cách tìm đường về nhà, nhưng cơ bản là chú không hề biết mình đang ở nơi nào. Cảnh sát thị trấn Cowlitz phối hợp cùng người báo tin và Hội bảo vệ động vật đã lên kế hoạch dẫn dụ chú sư tử biển lên xe tải chuyên dụng để đưa chú về với sông nước.

Lúc sư tử biển nhìn thấy nơi mình sinh sống hiện ra trước mắt, trông chú không còn có vẻ hoang mang như mới lạc đường nữa mà vui vẻ nhanh chóng nhảy xuống lặn ngụp dưới nước. Hy vọng rằng sư tử biển ta sẽ không chạy đi khắp nơi để rồi lại lạc đường như hôm nay nữa!

Đọc thêm: Biểu cảm hài hước của những chú mèo khi nhìn thấy tuyết

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.