• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Nhà triệu phú phát hiện hóa ra mình đã nuôi 3 đứa 'con nhà người ta' ròng rã 21 năm trời

Độc lạ

Người đồng sáng lập MoneySupermarket.com, Richard Mason, 55 tuổi, hoàn toàn không biết ông và 3 cậu con trai không cùng huyết thống cho đến khi ông bị chẩn đoán mắc bệnh xơ nang vào năm 2016. Trong thời gian đó, ông cũng nhận được một tin dữ là căn bệnh trên đã khiến ông bị vô sinh từ khi mới chào đời - kể từ đây một chuỗi các bi kịch đã xảy ra.

Từ thuở con lọt lòng đến ngày định mệnh ấy, ông chưa bao giờ mảy may nghi ngờ. Các xét nghiệm sau này đã chứng minh rằng ông và người con trai cả, 23 tuổi và cặp song sinh 19 tuổi không chung huyết thống.

89a38af25c31a4f01b625b0133352488

Doanh nhân Richard Mason được chẩn đoán mắc bệnh xơ nang vào năm 2016.

Vào độ tuổi ngũ tuần, ông đã nhận một cú sốc tâm lý rất nặng nề vì bí mật này đã bị giữ kín quá lâu. Vì thế, ông đã nộp đơn kiện lên Tòa án hạt Birmingham để đòi lại số tiền 4 triệu bảng Anh (khoảng 5 triệu USD) và những lợi ích khác đã trợ cấp cho vợ sau khi ly hôn. Ông cũng kiện Kate vì tội lừa gạt huyết thống giữa ông và 3 cậu con trai, dẫn đến hai trong số họ đã cắt đứt liên lạc với ông.

Vợ cũ của ông Mason, bà Kate, 54 tuổi, đã được lệnh phải trả cho ông 250.000 bảng (khoảng 318.250 USD) sau vụ kiện trên. Bên cạnh đó, danh tính cha ruột của ba cậu ấm mang họ Mason sẽ được giữ bí mật, theo The Mail đưa tin vào hôm Chủ Nhật.

Triệu phú nghĩ rằng cha đẻ của các cậu bé có thể là người đàn ông mà Kate đã ngoại tình trong những năm cuối thập niên 90.

3854adf75c31b4b6c3c356a68f83dbf5

Ông Mason với người vợ mới Emma đã kiện Kate về tội lừa đảo quan hệ huyết thống cha con và ông được nhận lại 250.000 bảng trong thỏa thuận ly hôn giữa họ vào năm 2008.

Phỏng vấn với The Mail vào Chủ nhật, triệu phú giải thích rằng việc tìm ra sự thật đã khiến cuộc sống ông trở nên đảo lộn. Ông nói:

Bạn không biết cái gì là thật và cái gì là giả - như thể tôi đang sống trong Ma Trận vậy.

Ai đó nói với bạn, "Tất cả những gì bạn thân thuộc và mọi thứ bạn nghĩ là mãi mãi không bao giờ tồn tại. Bạn không phải là một người cha, bạn không thể có con, họ của bạn sẽ không có ai nối dõi".

Nhờ Facebook, tôi biết được những đứa con tôi đang làm gì và còn gì đau lòng hơn khi lễ tốt nghiệp của chúng nó mà tôi lại không được mời tham dự...

6c73ca875c31dfedc3c3ddf04accf825 1

Hình ảnh ông và người vợ mới Emma.

Khi tôi đi ngang qua một cửa hàng đồ chơi, nó gợi tôi nhớ về những lần mua quà Giáng sinh cho bọn nhỏ và một số dịp lễ khác.

Và lúc bạn nhìn thấy những dòng trạng thái hay hình ảnh từ bạn bè, họ nói rằng thật tự hào về con cháu họ ra sao thì tôi chỉ nghĩ: "Ôi Chúa ơi, mọi thứ đã vụt mất khỏi tầm tay con rồi".

Nói về trường hợp li hôn này, luật sư của triệu phú gia, Roger Terrell nói:

Chúng tôi hiểu rằng vấn đề hợp pháp cần đặt lên trước tiên bởi chưa bao giờ có một thỏa thuận tài chính ly hôn nào diễn ra trong tình huống như vậy.

Theo: Ladbibble
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.