• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chồng cũ của công nương Meghan Markle lặng lẽ kết hôn cùng ái nữ nhà triệu phú

Tin tức

Công nương xứ Sussex Meghan Markle không còn người duy nhất sống trong câu chuyện cổ tích hạnh phúc nữa mà chồng cũ của cô cũng đã tìm được mái ấm cho riêng mình với một tiểu thư giàu có, xinh đẹp.

1

Theo trang Daily Mail, đám cưới của Trevor Engelson (41 tuổi) và Tracey Kurland (32 tuổi) hoàn toàn trái ngược với hôn lễ hoàng gia đình đám, được truyền thông khắp nơi trên thế giới săn đón như của Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry.

6

Đám cưới của chồng cũ Công nương Meghan được tổ chức riêng tư và không tiết lộ nhiều thông tin với giới truyền thông.

Trevor Engelson và vợ mới chọn kết hôn trong một buổi lễ ấm cúng và riêng tư tại Hidden Hills, California, vùng ngoại ô giàu có của Los Angeles. Đây là nơi mà Kim Kardashian và Kanye West sinh sống, bố mẹ của cô dâu cũng sống ở đây nhưng không rõ hôn lễ có được tổ chức ở nhà riêng của họ hay không.

2

Trevor Engelson và Tracey Kurland quyết định chính thức về chung một nhà vào ngày 6/10 vừa qua.

Tracey Kurland hiện là một chuyên gia dinh dưỡng và là ái nữ của triệu phú giàu có Stanford Kurland. Bố vợ của Trevor là một ông chủ nhà băng sở hữu khối tài sản kếch xù lên đến 200 triệu USD (khoảng 5000 tỷ VNĐ). Chính vì vậy, gia đình của Tracey mong muốn tổ chức một hôn lễ kín đáo, tránh bị phía truyền thông để mắt đến quá nhiều.

Trevor đã cầu hôn Tracey tại thung lũng Napa ở California vào tháng 6 năm nay, 2 tuần sau đám cưới hoành tráng của vợ cũ và Hoàng tử Harry.

8

Trevor đã cầu hôn Tracey vào tháng 6, chỉ 2 tuần sau đám cưới hoàng gia của vợ cũ.

Trevor và vợ bắt đầu hẹn hò vào tháng 11/2017, quyết định về chung một nhà vào tháng 10 năm nay. Những khách mời tham gia đều khẳng định họ chính là cô dâu và chú rể "đắm chìm trong tình yêu và hạnh phúc".

Về cuộc hôn nhân với Meghan Markle, họ gặp nhau vào năm 2004 trước khi Meghan nổi tiếng với vai diễn trong Suit. Hai người hẹn hò 6 năm trước khi quyết định kết hôn vào năm 2010.

3

Trevor và Meghan thuở còn chung sống bên nhau.

Trevor và Meghan kết hôn trong một buổi tiệc bãi biển tại Jamaica vào tháng 9/2011 với sự tham gia của 100 khách mời.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng khi Meghan thường xuyên xa nhà để đóng phim trong khi nhà sản xuất phim Engelson thường xuyên cảm thấy cô đơn trong nhà riêng của họ.

4

Mối quan hệ của họ nhanh chóng đổ vỡ sau 3 năm chung sống.

Khoảng cách địa lý đã khiến tình yêu của cặp đôi tan vỡ, họ tuyên bố ly thân vào năm 2013. Trevor và Meghan chính thức ly hôn vào năm 2014.

7

Hiện Meghan và Trevor đều đã viết nên câu chuyện cổ tích của riêng mình.

Cô gặp gỡ Hoàng tử Harry ngay sau đó và họ đã có một hôn lễ trong mơ trước sự ngưỡng mộ của toàn thế giới.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.