• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ông vua sầu riêng Thái Lan bỏ ra 7,3 tỷ đồng để kén rể cho con gái

Độc lạ

Ông trùm sầu riêng tại Thái Lan đã thu hút sự chú ý của đông đảo truyền thông trong và ngoài nước khi thông báo mình sẽ kiếm chồng cho con gái bằng cách treo giải thưởng hơn 7,3 tỷ VNĐ.

Được biết, cô con gái của triệu phú Thái Lan vừa bước sang tuổi 26. Hàng ngàn ứng cử viên đủ điều kiện đã đến cạnh tranh không chỉ vì cưới được vợ mà còn vì số tiền thưởng 10 triệu baht, cộng thêm đó là cơ hội tiếp quản đế chế sầu riêng của bố vợ.

Triệu phú Arnon Rodthong đã đăng nội dung kén rể trên Facebook, kể từ đó ông nhận được rất nhiều cuộc gọi từ những thanh niên muốn cầu hôn cô con gái út của ông.

lost bird trieu phu thai lan ken re 1

Tuy nhiên, những cuộc gọi và tin nhắn cầu hôn này đã làm phiền đến cuộc sống bình thường của triệu phú, vì vậy ông phải đăng một trạng trái khác để kêu gọi mọi người dừng lại.

Hãy ngừng gọi cho tôi, tôi không có thời gian để nghỉ ngơi.

Có hơn 10.000 người đã đăng ký làm con rể tôi.

lost bird trieu phu thai lan ken re 2

Thay vì tiếp tục chọn lọc qua điện thoại vừa mất thời gian lại phiền nhiễu, Rodthong đã quyết định tổ chức một buổi kén rể bắt đầu từ ngày 1/4 tới đây.

Tôi sẽ gặp mấy cậu vào ngày 1/4. Hãy gói ghém quần áo, nhu yếu phẩm cá nhân và sẵn sàng ở lại làm việc trong đồn sầu riêng của tôi trong 3 tháng.

Nếu vẫn còn nhiều người ở lại sau 3 tháng, tôi sẽ tiếp tục tăng thêm thời gian 3 tháng nữa, đến khi còn duy nhất một người thì thôi.

lost bird trieu phu thai lan ken re 4

Chi tiết về quá trình làm việc vẫn còn là một bí ẩn, Rodthong đã bày tỏ quan điểm của mình là mong muốn tìm được con rể am hiểu về công việc của gia đình, kiên nhẫn và biết yêu thương con gái ông. Ông lưu ý rằng con rể hoàn hảo trong mắt ông không cần phải giàu có hay học thức cao, chỉ cần chăm chỉ, tiết kiệm, mong muốn tìm hiểu về ngành công nghiệp sầu riêng. Đặc biệt, ông hy vọng sẽ chọn được người yêu thương con gái, không hút thuốc, rượu bia hay bài bạc.

Rodthong tìm con rể vì mong muốn sẽ có một người đàn ông giúp ông quán xuyến công việc làm ăn cùng với con gái. Triệu phú chia sẻ rằng mình mỗi ngày một già đi nhưng công việc lại không ngừng nhiều lên, nếu ông ngồi đợi con rể đến thì quá chậm nên ông xin phép được kén rể thay cho con.

lost bird trieu phu thai lan ken re 3

Con gái Karnsita của ông là một cô gái xinh đẹp, tốt nghiệp đại học và có bằng tiếng Trung từ Đại học Sun Yat-sen ở Quảng Châu. Cô ban đầu rất ngạc nhiên với quyết định này của bố nhưng cô biết rằng ông cũng chỉ muốn tốt cho cô và gia đình.

Karnsita cũng chia sẻ rằng mẫu hình lý tưởng của cô không nhất thiết phải là một người đàn ông đẹp trai.

Tôi không kén chọn. Tôi chỉ muốn lấy một người đàn ông mà tôi có thể đi cùng để tham gia các sự kiện xã hội hay chụp ảnh tự sướng. Bản thân tôi cũng không phải là cô gái xinh đẹp nên tôi không yêu cầu một người đẹp trai.

lost bird trieu phu thai lan ken re 5

Còn gần 1 tháng nữa sẽ đến ngày kén rể, bạn nào muốn trở thành con rể triệu phú Thái Lan thì mau mau chuẩn bị lên đường đi nhé!

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.