• Về đầu trang
Treng
Treng

Trang sức dành cho dân du lịch: Định vị quãng đường du lịch để làm thành sợi dây chuyền độc nhất vô nhị

Độc lạ

Chuyên gia thiết kế Rachel Binx đã có một cách để biến những chuyến du lịch đáng nhớ của bạn thành món đồ trang sức chứa đầy kỷ niệm. Cho dù đó là chuyến phiêu lưu đầy thú vị hay chỉ là quãng đường mà bạn thường đi bộ để tăng cường sức khoẻ, với Trang sức GPX, bạn đều có thể biến những tuyến đường này thành món trang sức trừu tượng.

Trang sức GPX của Rachel Binx

Cửa hàng thiết kế đồ trang sức đặc biệt này có trụ sở tại Los Angeles. Đầu tiên, khách hàng sẽ sử dụng hệ thống định vị để ghi lại quãng đường của mình trên bản đồ. Sau đó, tệp GPX sẽ được in 3D và biến thành mặt dây chuyền.

Vàng, Vàng hồng và Trang sức Bạc của Rachel Binx

Dây chuyền được làm từ đồng, bạc hoặc đồng mạ vàng hồng tuỳ theo sở thích của khách hàng. Thiết kế tối giản của mỗi mặt dây chuyền hiển thị một tuyến đường đặc biệt có ý nghĩa. Mặt dây chuyền có đường kính 3,2 cm và dây chuyền dài 45,7 cm.

Bản đồ và Trang sức GPS của Rachel Binx

Phải mất 3 - 4 tuần để in mặt dây chuyền và quá trình giao hàng tiêu tốn thêm 3 - 5 ngày nữa. Mỗi vòng cổ sẽ được tặng kèm một tấm bưu thiếp hình bản đồ ghi lại chuyến đi đáng nhớ. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chuẩn bị tệp GPX của riêng mình rồi truy cập vào trang web của cửa hàng để đặt mua một chiếc vòng cổ đặc biệt ý nghĩa?

Trang sức GPS của Rachel Binx
Trang sức GPS của Rachel Binx
Trang sức GPX của Rachel Binx
Trang sức GPS bạc và vàng hồng của Rachel Binx
Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.