• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Khẩu nghiệp' cũng phải đẹp với trang sức môi độc lạ

Hài hước

Với áp lực cuộc sống thường nhật chẳng hạn như bị sếp mắng, áo quần mua nhưng mặc không vừa vì lên ký, chia tay bạn trai hay chỉ đơn giản là con nhỏ mình ghét vừa mới lướt qua cũng đã khiến hội chị em khẩu nghiệp. Đôi lúc chuyện chẳng có gì nhưng qua đôi môi bé xinh, mọi thứ đã trở nên vô cùng nghiêm trọng. Chính vì thế đã có rất nhiều phương pháp để hạn chế nghiệp ngập đầu nhưng có lẽ sang chảnh nhất là ... dùng trang sức cho môi.

Kết quả hình ảnh cho khẩu nghiệp meme
Nguồn ảnh: page phuvll

Môi là bộ phận chiếm nhiều yếu tố để quyết định một gương mặt có đẹp hay không. Thế nhưng những ''anh, chị, em'' khác như tai hay mũi được con người làm đẹp bằng phụ kiện, tại sao môi lại không? Thế nên nhà thiết kế trang sức người Isarel đã cho ra mắt một bộ sưu tập trang sức cho môi rất phù hợp cho hội khẩu nghiệp nhưng vẫn muốn xinh.

Những trang sức cho môi này được làm bằng vàng 14K hoặc bạc không rỉ sét được những cô nàng cá tính yêu thích. Với nhiều hình dạng, bộ sưu tập này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp cho hội khẩu nghiệp. Hãy nhìn vào Madonna - nữ hoàng nhạc Pop cũng là fan trung thành của trang sức chống khẩu nghiệp này.

Còn chần chừ gì nữa, hãy mua ngay để có thể không cần nói, cũng sẽ có người ngước nhìn!

Đọc thêm: Bí mật trong chiếc trâm cài tóc - thứ trang sức không thể thiếu của các thiếu nữ Trung Hoa 

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.