• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bên cạnh cây cô đơn trong 'Mắt Biếc', đây là những cây khác cũng được các bạn trẻ check in rần rần

Du lịch

1. Cây cô đơn ở Đà Lạt

Đà Lạt không những nổi tiếng về Hồ Tuyền Lâm, nhà ga hay Trường cao đẳng sư phạm mà ở đây còn thu hút khách du lịch nhờ cây thông cô đơn nằm ở hồ Đan Kia - Suối Vàng. Kết hợp với khung cảnh huyền ảo, man mác buồn của Đà Lạt, cây thông như một tuyệt phẩm mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này. Chính vì vẻ nên thơ như vậy, địa điểm này đã được các bạn trẻ vô cùng ưu ái dù đường đi có nhiều đá và khá nguy hiểm nếu tay lái không vững.

Nguồn ảnh: @linhhuongtran97
Nguồn ảnh: @levananh2110
Nguồn ảnh: @cungdidulich
Nguồn ảnh: @suhyun_731

Không những thế, ở đây còn có đồi cỏ hồng - chính là thảm cỏ ngay dưới chân cây thông. Vào mùa thu và nắng lên, cỏ sẽ chuyển một màu hồng nhạt vô cùng mơ màng khiến khung cảnh trở nên vô cùng lãng mạng, thơ mộng.

Nguồn ảnh: @vanlinh2805
Nguồn ảnh: @votpuong_1989

2. Cây cô đơn ở đèo Hải Vân - Huế

Cây thông cô đơn này nằm ở một vị trí rất đặc biệt - ngay đoạn đổ xuống đèo Hải Vân thuộc địa phận thị trấn Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên Huế, chỉ cách đỉnh đèo khoảng 2km. Đèo Hải Vân được mệnh danh là cung đường tuyệt tác của Việt Nam - là con đèo mà đa số dân phượt đều muốn chinh phục. Cây thông với tán lá rộng, vươn ra xa kết hợp với khung cảnh tuyệt đẹp uốn lượn ở sau trở thành một background tuyệt vời cho những ai yêu thích chụp ảnh.

Nguồn ảnh: @hongphat1991
Nguồn ảnh: @trungphan
Nguồn ảnh: @_thuuemm
Nguồn ảnh: @_vantien_
Nguồn ảnh: @hoahahaha

3. Cây cô đơn hải đăng Núi Nhỏ - Vũng Tàu

Vũng Tàu không những là địa danh chỉ có biển mà còn có cả những nơi chụp ảnh bá cháy bọ chét như cây cô đơn ở gần hải đăng. Điều đặc biệt của cây này là nó rất ít lá, chủ yếu là những cành khô đưa tra trơ trọi, đem đến một cảm giác đơn độc, buồn bã.

Nguồn ảnh: @namgoyal
Nguồn ảnh: @kimlinh
Nguồn ảnh: @toanjuno
Kết quả hình ảnh cho cây cô đơn hải đăng vũng tàu
Nguồn ảnh: @dulichvungtau

4. Cây táo mèo - Tà Xùa

Điểm đặc biệt thu hút khách du lịch của cây táo mèo cô đơn này là background mây trời tạo cảm giác bồng bềnh nhưng cũng vô cùng lãng mạng đậm tính nghệ thuật. Cộng hưởng thêm khung cảnh mơ mộng của Tây Bắc, chỉ cần đưa máy lên đã có hàng trăm bức ảnh đẹp ở đây, thậm chí không cần dùng bộ lọc. Cây táo mèo này nằm ở đỉnh Gió, xã Háng Đồng, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La.

Nguồn ảnh:@zjwwooft
Nguồn ảnh: @leoat.nguyen
Nguồn ảnh: @leoat.nguyen
Nguồn ảnh: @iiam.nam

5. Cây cô đơn Tuyệt Tình Cốc (Lâm Đồng)

Một năm trước, Tuyệt Tình Cốc nổi lên như một địa điểm nhất định phải check in khi đến Lâm Đồng bởi vẻ đẹp ảo diệu của nó. Mặc dù đường đi khá khó khăn nhưng điều đó không thể ngăn cản giới trẻ Việt đến tham quan và chụp ảnh. Nắm bắt được tâm lý, ''cốc chủ'' còn thiết kế luôn cả chiếc xích đu xinh xinh phục vụ ''sự nghiệp'' sống ảo.

Nguồn ảnh: @dr.quynhchau
Nguồn ảnh: @bankxth
Nguồn ảnh: @cor.n.to
Nguồn ảnh: @cupid2402
Nguồn ảnh: @pipi.zizi

Bạn đã đi được hết bao nhiêu địa danh có những cây cô đơn ở Việt Nam rồi?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.