• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đà Lạt đông 'ngẹt thở' trước ngày diễn ra Festival Hoa 2019

Du lịch

Festival Hoa tại Đà Lạt là sự kiện được tổ chức mỗi 2 năm 1 lần vào tháng 12. Đây là tháng có thời tiết đẹp nhất trong năm tại phố núi nên cũng là lúc du khách dành thời gian đến đây tham quan và thưởng lãm những loại hoa, cây cảnh đẹp.

Festival Hoa 2017.

Festival Hoa là dịp để thành phố Đà Lạt trưng bày, triển lãm các loại rau, hoa và cây cảnh của địa phương cũng như từ nhiều vùng miền trên cả nước và quốc tế nhằm thu hút khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.

Du khách rất thích đến Đà Lạt chụp ảnh giữa ngàn hoa.

Cũng như các năm trước, Lễ hội hoa năm nay cũng trở thành mối quan tâm của đông đảo người dân cả nước, từ sớm mọi người đã tranh thủ đặt vé xe, phòng lưu trú tại Đà Lạt để được ngắm hoa. Festival Hoa 2019 - 2020 diễn ra từ ngày 20 đến 24/12/2019, trùng với dịp Giáng Sinh càng khiến khách du lịch đổ về Đà Lạt đông đảo hơn.

Một số hình ảnh tại Festival Hoa năm nay.

Hình ảnh trong những ngày vừa qua khiến nhiều người cảm thấy "nghẹt thở" khi Đà Lạt trở nên quá đông đúc. Khách sạn, nhà nghỉ tại khu trung tâm cũng đã hết sạch phòng, giá phòng và ăn uống cũng vì đó mà tăng cao do phải phục vụ nhiều du khách. Những địa điểm vui chơi trong thành phố cũng chật kín người, hàng quán ăn phải xếp hàng dài để chờ được chỗ ngồi. Khu chợ Đà Lạt có lẽ là nơi tập trung nhiều du khách nhất. Mọi ngóc ngách đều có nhiều người đến tham quan, mua sắm, ăn uống.

Người người, nhà nhà đến tham quan, chụp ảnh.
Những điểm du lịch chật kín người.
Chợ Đà Lạt nhìn từ trên cao.
Nguồn ảnh: Đà Lạt Mộng Mơ
Mọi người phải chen chân nhau để di chuyển.

Đi cùng với lượng lớn du khách, đường phố tại Đà Lạt cũng trở nên vô cùng đông đúc, bỗng Đà Lạt trở nên ồn ào hơn vì tình trạng kẹt xe trong trung tâm thành phố. Để đối phó với tình trạng khách du lịch đông đúc, lực lượng chức năng của thành phố Đà Lạt cũng gia tăng các biện pháp bảo vệ an toàn cho lễ hội và du khách đến đây thưởng hoa.

Đường phố kẹt xe vốn rất hiếm gặp tại Đà Lạt.
Trước cổng vườn hoa thành phố chật kín xe lớn, nhỏ.
Các khách sạn đều treo biển hết phòng.

Hy vọng khi đến đây vui chơi, các du khách sẽ có ý thức giữ gìn Đà Lạt sạch đẹp và không làm tổn hại đến các giá trị mỹ quan khác của thành phố núi ngàn hoa.

Theo: Đà Lạt mộng mơ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.