• Về đầu trang
Miu xinh
Miu xinh

6 câu chuyện rùng rợn mà dân Trung Quốc thường kể cho nhau nghe

Kinh dị

1. Vụ án bé trai mặc váy đỏ tại Trùng Khánh năm 2009

Vào trưa ngày 5 tháng 11 năm 2009, một cậu bé 13 tuổi đã chết tại nhà riêng ở Gao Shikan, làng Shuangxing, thị trấn Dongquan, quận Banan. Một cái chết rất kỳ lạ: cậu mặc váy hoa đỏ, hai tay hai chân bị chói chặt bằng dây thừng, dưới chân treo một quả cân và hai tay bị treo lên mái nhà. Vụ việc đã thu hút rất nhiều sự chú ý và phán đoán. Vì tại hiện trường, cảnh sát không tìm thấy dấu chân nào của nghi phạm, không tìm thấy vũ khí giết người cũng như dấu vết vật lộn hay chống cự nào của cậu bé với hung thủ. Mọi thứ xung quanh đều rất tự nhiên và bình thường. Vậy cậu bé mặc váy đỏ đó làm thế nào để tự trói chân tay mình rồi lại treo mình lên như vậy? Điều này có lẽ người bình thường như chúng ta cũng khó mà giải thích được. Thời gian cứ thế trôi đi nhưng cảnh sát vẫn không thể tìm ra manh mối, và cuối cùng xác định rằng cậu bé mặc áo đỏ đó đã tự tử, các bác sĩ pháp y cũng đã thực hiện khám nghiệm tử thi sau đó kết luận rằng đây là một vụ án chết do nghẹt thở.


2. Chiếc xe bus số 330 ở Bắc Kinh

Vào đêm ngày 14 tháng 11 năm 1995, xe buýt số 330 rời trạm chính ở Di Hòa Viên, đây là chuyến xe cuối cùng trong đêm. Có một tài xế lớn tuổi và một nữ nhân viên trẻ làm nhiệm vụ soát vé trên xe. Ngày hôm sau, trạm chính đã báo lên rằng một tài xế và nhân viên soát vé trên chuyến xe cuối cùng đêm qua đã mất tích. Tối hôm đó, bản tin buổi tối Bắc Kinh đã nhanh chóng đưa tin về vụ việc này.

Vào ngày thứ ba, cảnh sát tìm thấy chiếc xe buýt mất tích gần một hồ chứa, cách Tương Sơn hơn 100 km cùng với ba thi thể thối rữa một cách nghiêm trọng bên trong xe. Có ba điểm đáng ngờ ở đây. Thứ nhất: Chiếc xe buýt mất tích đó không thể lái đi hơn 100 km sau khi đã chạy một ngày. Cảnh sát cũng phát hiện ra rằng bình xăng của xe không phải là xăng, mà là máu. Thứ hai: Xác chết bị phân hủy nghiêm trọng trong vòng chưa đầy hai ngày, điều đó không thể xảy ra ngay cả trong mùa hè. Nhưng các bác sĩ pháp y đã khám nghiệm và kết luận không hề có tác động nào của con người lên quá trình thối rữa. Thứ ba: Cảnh sát không thấy gì bất thường khi kiểm tra nghiêm ngặt các màn hình giao lộ dẫn đến hồ chứa ngày hôm đó.


3. Câu chuyện về 3 con lợn

Sự việc xảy ra vào những năm cuối của thập niên 90. Vào một đêm, có 3 người gọi một chiếc xe taxi đến một hộ gia đình ở vùng nông thôn quận Kinh Nam, cách ăn mặc của 3 người họ như sau: một người mặc màu đen, một người mặc màu trắng và người còn lại thì mặc quần áo hoa. Sau khi đến nơi, họ trả tiền cho lái xe. Lúc đó người lái xe không chú ý, đến khi về nhà mới phát hiện ra rằng tiền đó toàn là tiền âm phủ. Ngày hôm sau, người lái xe quyết định quay trở lại nhà kia để hỏi cho ra nhẽ, rằng có phải tối qua có 3 người đã đến đây không. Nhưng gia đình kia nói rằng khoảng thời gian đó nhà họ không có khách nào đến cả, chỉ là con lợn cái nhà họ có đẻ được 3 con với màu sắc lần lượt là : đen, trắng và hoa….


4. Con diều nhuốm máu

Vụ việc xảy ra ở quảng trường Ngân Hà cạnh đường Hữu Nghị. Và một buổi chiều tối tháng 9 năm 2005, có một nhóm các đứa trẻ đang chơi thả diều. Trong đó có một cậu bé có cánh diều bay cao nhất, cao đến nỗi sắp không nhìn thấy rồi, nhưng cậu bé vẫn cầm rất chắc cuộn dây và không nỡ buông tay. Cậu bé gắng hết sức để kéo con diều về, nhưng đến khi lấy được diều thì phát hiện con diều đó đã ướt đẫm máu. Sáng ngày hôm sau, cậu bé chết trên giường trong nhà mình, tay vẫn giữ chắc con diều. Lạ là một đêm trôi qua rồi, nhưng máu trên con diều vẫn chưa khô!


5. Thang máy trong tòa nhà cao tầng ở Hà Tây

Sống trong những tòa nhà cao tầng thì thang máy thường là phương tiện lên xuống chủ yếu, còn thang bộ thì thường là nơi bị mọi người lãng quên. Một cô bé 13 tuổi về nhà vào buổi tối, đúng lúc thang máy gặp sự cố không thể sử dụng. Do sợ hãi khi phải đi thang bộ lên một mình nên cô bé đã gọi điện cho mẹ mình nhờ mẹ xuống đón cùng lên lầu. Lúc cô bé lên đến tầng 12 thì điện thoại kêu, trong điện thoại là tiếng của người mẹ “con gái à, mẹ xuống đến nơi rồi, con đang ở đâu?”


6. Thú vui sưu tầm

Thời đại bây giờ, thú vui sưu tầm đang ngày càng nở rộ. Một cô gái người địa phương khác đến làm thuê ở Thiên Tân, cô ấy làm việc trong một khách sạn ở khu công nghiệp Thiên Tân. Chủ khách sạn là nữ và bà ta đối xử rất tốt với cô ấy, thậm chí có chút hơi thái quá. Cuối năm rồi, cô gái muốn về nhà, bà chủ mời cô ấy ở lại ăn cơm. Khi đã uống hơi nhiều, bà chủ khách sạn cười và nói với cô gái rằng “em gái tốt, em có biết chị có sở thích gì không? Chị rất thích những thứ đáng yêu”. Vừa nói, bà ta vừa lôi tay cô gái vào thăm phòng ngủ của bà ta, sau đó mở cánh cửa tủ “em gái tốt, xem đi đây là những thứ chị đã sưu tầm bấy lâu nay đó”. Trong tủ lúc đó có treo một cái đầu đã phơi khô của một cô gái. Sau đó bà ta quay lại nhìn cô gái và cười một cách kỳ lạ.

Theo: Toutiao
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.