• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chuột 'cosplay' Pokémon với cả một cây đậu nành mọc trên lưng

Thiên nhiên

Mới đây, đoạn video lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều người không tin vào mắt mình khi một con chuột nhỏ đã sống cùng với cây đậu nành mọc trên cơ thể.

Các chuyên gia đã rất bối rối với hiện tượng quái dị này, họ suy đoán rằng có thể một hạt đậu nành trong khu vườn đã vô tình rơi vào vết thương hở của chú chuột và nảy mầm một cách thần kỳ.

Sự việc lạ lùng này được một nông dân có tên Datar Singh, chủ một nông trại trồng đậu nành ở Ấn Độ phát hiện khi ông đang chăm sóc vụ mùa. Khi vừa phát hiện, ông còn cho rằng cái cây chỉ đang mắc kẹt trên người con chuột chứ không hề nghĩ đến chuyện nó đã mọc ra từ cổ con chuột này.

1

Cứ tưởng em chuột mắc kẹt vào cành cây, nhưng ai nấy đều "hú hồn" khi thấy cái cây nhỏ mọc ra từ cơ thể nó.

Cả xóm làng quanh đó đều đến xem "hiện tượng lạ" chưa từng xuất hiện trước đây. Ai nấy đều cho rằng con chuột đang rất đau đớn vì cái cây không ngừng lớn lên trên người nó. Ông Singh đã giúp con chuột lấy cây đậu ra và thả nó về nhà.

Sau khi đoạn video được những người nông dân quay lại xuất hiện rộng rãi trên mạng xã hội, có rất nhiều bình luận nghi ngờ đây chỉ là trò lừa bịp, bên cạnh đó là lời nói đùa rằng có thể chú chuột này là Bulbasaur (một Pokémon có quả bầu trên lưng).

2

Có ai thấy giống Bulbasaur không?

ash bulbasaur 0

Là con này nè

3

Các chuyên gia cho rằng có thể hạt đậu nành đã rơi vào một vết thương hở của chú chuột và nảy mầm trong đó.

Giáo sư A Siddiqui, giảng viên sinh học của một trường đại học gần đó cũng khẳng định rằng: "Đây là một phép màu. Mặc dù cây đậu này mọc ở cổ con chuột nhưng nó đã không gây tổn thương não vì vậy chú chuột vẫn sống rất khoẻ mạnh."

4

Có thể nó đã rất đau đớn vì vậy các nông dân đã giúp lấy cây đậu nành ra khỏi cơ thể con chuột.

Cây mọc trên người động vật không phải là chuyện thường gặp và điều này chứng minh rằng thiên nhiên thật sự sẽ luôn làm con người bất ngờ theo những cách khác nhau.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.