• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Em bé Nhật Bản 3 tuổi chết đói vì bị mẹ nhốt trong nhà 8 ngày để đi chơi với bạn trai

Tin tức

Một người mẹ trẻ sống tại Tokyo, Nhật Bản đã bị bắt vào ngày 7/7 sau nghi vấn bỏ đứa con nhỏ 3 tuổi ở nhà một mình suốt 8 ngày khiến bé chết đói.

Người mẹ độc ác có tên Saki Kakehashi, 24 tuổi, cô ta đã thừa nhận mọi tội lỗi và thú nhận mình thường xuyên bỏ bê, bạo hành con gái.

Một người quen của Kakehashi cũng cho lời khai rằng cô ả thường xuyên rời khỏi nhà nhiều ngày hoặc trở về vào tối khuya, khiến con gái không được chăm sóc và thường xuyên bị nhịn đói.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết bé Noa chết vì mất nước nghiêm trọng và đói. Người mẹ bị buộc tội để con gái ở nhà một mình suốt 8 ngày vào đầu tháng 6 để đến thăm bạn trai ở tỉnh Kagoshima.

Kakehashi cho biết mình không hy vọng Noa chết và không ngờ con gái mình sẽ chết đói, cô nghĩ rằng mọi chuyện sẽ ổn khi rời khỏi nhà nhiều ngày như vậy. Trong khi đó, bé Noa chỉ mới 3 tuổi và chỉ có thể đi lại chập chững. Kakehashi và con gái sống trong một căn hộ rại quận Ota, kể từ khi cô và chồng cũ ly dị vào tháng 7/2017.

Khi trở về nhà vào ngày 13/6, sau 8 ngày đi chơi vui vẻ, cô phát hiện Noa đã ngừng thở và gọi cấp cứu nhưng bé đã bị tuyên bố tử vong sau khi đến bệnh viện.

Nạn nhân bị teo tuyến ức, hiện tượng thường thấy ở những đứa trẻ bị bạo hành hoặc bỏ bê, dạ dày của Noa cũng trống rỗng chứng tỏ bé đã nhịn đói rất nhiều ngày.

Noa bị phát ban đỏ ở mông vì bé không được thay tã trong thời gian dài. Căn hộ của cả 2 cũng rất bẩn thiểu, có một lượng lớn rác thải xung quanh nơi Noa tử vong.

Trong lời khai của người mẹ, cô ta cho biết mình đã gắn một cánh cửa ở phòng khách để ngăn Noa không đi vào bếp và nghịch phá các vật dụng nguy hiểm như dao, kéo. Cô ả còn khai rằng biết Noa bị bệnh vài hôm trước đó nhưng không có tiền để đến bệnh viện điều trị.

Kakehashi là một nữ phục vụ tại một quán rượu theo phong cách Nhật Bản. Ngoài đi làm, cô ả còn thường xuyên bỏ mặc Noa ở nhà để đến các quán bar chơi, cô cũng đi thăm bạn trai thường xuyên mặc kệ con gái có được ăn uống, chăm sóc hay không.

Noa cũng không đến trường học hay cơ sở mầm non trong hơn 1 năm qua. Cái chết thương tâm đã làm rúng động xã hội Nhật Bản, mọi người đều lên án hành vi độc ác của người mẹ trẻ và mong đợi một bản án xứng đáng với tội ác của ả.

Theo: Japan Times
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.