• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Fan đáp trả cứng rắn sau thông tin Lisa (BLACKPINK) bị YG Entertainment đối xử bất công

Tin tức

Lisa là đại sứ toàn cầu của hãng trang sức xa xỉ Bvlgari và hiện đang có mặt tại Pháp, tuy nhiên fan của cô đang rất phẫn nộ trước thông tin công ty quản lý YG Entertainment không muốn để cô tham gia các sự kiện quảng bá do Bvlgari tổ chức.

Thông tin trên được chính ông Jean-Christophe Babin - CEO Bvlgari xác nhận qua Instagram:

"Đại sứ tuyệt vời của chúng tôi @lalalalisa_m đang ở châu Âu. Thật không may là do Covid, công ty đại diện của Lisa không muốn cô ấy tham gia các sự kiện. Đây cũng là lý do tại sao chúng tôi không thể quay cô ấy trong brand campaign 2021/22 @bulgari cùng với @zendaya, @lilyaldridge và @vittoria cũng như chưa thể tham gia các event lớn cùng nhau.

Nhưng ĐÚNG là chúng tôi sẽ làm điều đó rất sớm thôi vì chúng tôi là những người bạn tuyệt vời và đang cố gắng kích hoạt dự án hợp tác trên mọi phương diện. Tôi hy vọng điều này sẽ trả lời cho thắc mắc của những fan Lisa."

Tiết lộ trên từ ông Jean-Christophe Babin khiến fan Lisa không khỏi bất bình. Theo nhiều nguồn tin thì nữ ca sĩ đã được tiêm phòng đầy đủ và lý do Covid-19 mà YG Entertainment đưa ra không khiến fan hài lòng.

Rất nhanh sau khi bài đăng của CEO Bvlgari được đăng tải, Lisabar - fansite lớn nhất tại Trung Quốc của Lisa, từng đóng góp hàng trăm nghìn album vào doanh số album cho YG Entertainment có động thái đáp trả cứng rắn:

"Dựa trên cách công ty đối xử với màn solo của Lisa cũng như các dự án công việc riêng, chúng tôi quyết định ngừng mua vô thời hạn các album liên quan đến BLACKPINK. Tôi hy vọng công ty sẽ có phản hồi càng sớm càng tốt."

Tính đến thời điểm 6 giờ chiều ngày 5 tháng 10, phía YG Entertainment vẫn chưa có phản hồi về sự việc.

Theo: instagram, twitter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.