• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hãy nói lời tạm biệt tuổi thơ vì sau 29 năm, 'Nhóc Maruko' sẽ phát hành tập cuối vào Giáng sinh này

Phim ảnh

Suốt 29 năm phát hành, Nhóc Maruko (Chibi Maruko-chan) đã trở thành bộ manga huyền thoại ghi dấu ấn sâu đậm trong ký ức tuổi thơ của nhiều người. Cũng chính vì vậy mà khi hay tin nữ tác giả Momoko Sakura (tên thật Miki Miura) qua đời vì ung thư, biết bao thế hệ độc giả đều không khỏi bàng hoàng, thương xót.

maruko 1

Tác phẩm Nhóc Maruko của tác giả Momoko Sakura đã trở thành ký ức tuổi thơ của biết bao thế hệ.

Những tưởng tác giả ra đi đồng nghĩa với Nhóc Maruko cũng kết thúc nhưng mới đây, nhà xuất bản Shueisha tuyên bố tập cuối cùng của bộ truyện sẽ được phát hành vào dịp Giáng sinh 25/12 này.

Còn nhớ lần gần nhất ra mắt manga Nhóc Maruko là vào năm 2009. Trong khi bản hoạt hình liên tiếp có tập mới, thậm chí có cả bản phim truyền hình thì suốt 9 năm tính đến thời điểm hiện tại, bộ truyện vẫn luôn kẹt lại ở tập 16. Độc giả có lúc nghĩ rằng mọi thứ sẽ kết thúc dở dang như thế nhưng không ngờ tập 17 lại tới thật bất ngờ.

m kyodo nor 2018121901001472

Nhà xuất bản Shueisha hé lộ trang bìa tập 17 cũng là tập cuối cùng của bộ truyện Nhóc Maruko.

Đương nhiên phía Shueisha cũng chứng minh thông báo của mình đáng tin cậy bằng cách công khai trang bìa của ấn phẩm cuối cùng.

Nhóc Maruko lúc này trông có vẻ lớn hơn, nhóc mỉm cười ôm em mèo bé nhỏ nhưng cảm giác vẫn đáng yêu, ngây ngô như ngày nào. Điều này một lần nữa khiến khán giả nhớ đến tài hoa cũng như con người của tác giả quá cố Momoko Sakura.

"Em mèo nhỏ trên trang bìa khiến tôi nhớ đến có một tập Maruko nhặt được nó mang về nhưng người nhà nói không thể nuôi. Lúc đó chị gái đã đứng ra cùng Maruko nuôi em mèo nhưng vì nó nhỏ quá nên cuối cùng đã chết.

Tập đó tôi khóc rất nhiều. Bây giờ nhìn trang bìa này cảm giác Maruko và em mèo cuối cùng cũng có thể hạnh phúc bên nhau. Không hiểu sao buồn lắm".

"Để những gì tốt đẹp nhất lưu giữ trong hồi ức".

"Cảm ơn cô Sakura đã mang đến cho tụi con nhiều ký ức đẹp đẽ như vậy, cô hãy đi bình an nhé".

"Truyện tranh và hoạt hình của cô đã mang lại rất nhiều hạnh phúc cho con. Con buồn lắm".

"Mình là 9x đời đầu, mỗi khi tan học đều chạy thật nhanh về nhà để xem Maruko. Mình chỉ muốn cảm ơn tác giả đã dệt nên quá khứ tốt đẹp của mình bằng bộ truyện tranh này. Cảm ơn cô, Momoko Sakura".

"Cách đây 20 năm, tôi từng bắt gặp một bạn nữ đứng xem Maruko với nụ cười khúc khích rất dễ thương. Không hiểu sao hình ảnh đó vẫn in sâu trong lòng tôi tới tận bây giờ. Tôi nghĩ Maruko đã đem đến hồi ức tốt đẹp cho rất nhiều người".

Theo: Line Today
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.