• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Mất răng giả ở Tây Ban Nha, ông lão người Anh được gửi trả sau 11 năm

Tin tức

Năm 2011, trong một lần say xỉn, ông Paul Bishop (63 tuổi) ở Stalybridge (Greater Manchester, Anh) đã nôn mửa vào thùng rác bên ngoài một quán rượu ở Tây Ban Nha và vô tình làm rơi luôn bộ răng giả của mình.

Tuy đã cố gắng nhưng ông vẫn không thể tìm lại nó, nên đành phải chi 600 bảng Anh (hơn 18,4 triệu VNĐ) làm bộ mới.

Ông Paul Bishop "đoàn tụ" với bộ răng giả sau 11 năm (Ảnh: Paul Bishop)

Cứ nghĩ sẽ không bao giờ nhìn thấy nó nữa thì mới đây, ông nhận được một bưu phẩm từ Tây Ban Nha, bên trong chính xác là bộ răng giả ông làm mất ở nước này.

Bộ răng giả được gửi đến trong một bưu phẩm từ Tây Ban Nha (Ảnh: Paul Bishop)

Ông Bishop cho biết đó là lần ông ăn mừng sinh nhật lần thứ 50 của một người bạn ở Benidorm, Tây Ban Nha. Ông uống rất nhiều và hậu quả là nôn thốc nôn tháo vào thùng rác, vô tình làm rơi cả bộ răng giả. Đến lúc vào một quán bar khác ông mới nhận ra. Ông và bạn bè đã quay lại lục thùng rác nhưng vẫn không tìm thấy.

Sau 11 năm, bộ răng giả đã không còn vừa với miệng ông nữa (Ảnh: Steve Allen)

Chúng tôi quay lại nhưng có hàng trăm cái chai nằm trong đó mất rồi.

Ông nhớ lại.

Khi nhận lại bộ răng giả từ các nhà chức trách Tây Ban Nha, ông cho biết mình đã rất sốc. Ngoài bộ răng, bên trong gói hàng còn có một lá thư giải thích rằng chúng đã được cất giữ trong nhiều năm trước khi được gửi đi xét nghiệm DNA để tìm ra chủ nhân.

Bức thư ông Bishop nhận được từ các nhà chức trách Tây Ban Nha (Ảnh: Steve Allen)

Tôi không biết DNA của mình thậm chí đã có trong cơ sở dữ liệu nhưng tôi đã lấy mẫu tự nguyện nhiều năm trước nên chắc chắn là có từ đó. Họ liên lạc với đại sứ quán Anh và tìm thấy địa chỉ của tôi. Tôi đã thay đổi địa chỉ ba lần kể từ kỳ nghỉ đó. Tôi rất ngạc nhiên khi họ đã dành thời gian để tìm kiếm tôi và gửi lại.

Ông Bishop nói với Sky News.

Ông cho biết bộ răng giả đã không còn vừa với miệng mình, nhưng ông đang xem xét đưa nó vào trưng bày tại Câu lạc bộ Ridge Hill Lane Working Men ở thị trấn Stalybridge nơi ông quản lý.

Theo: UPI
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.