• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Mỹ remake phim Hàn 'Strong Woman Do Bong Soon', mời hẳn võ sĩ MMA làm nữ chính

Phim ảnh

Thông tin bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng Strong Woman Do Bong Soon sắp có bản Mỹ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao trong những ngày gần đây.

bg 01 mki91643

Người kí hợp đồng chuyển thể và chịu trách nhiệm đưa kịch bản bộ phim này về với xứ sở cờ hoa là Melissa Scrivner-Love – nữ biên kịch của Fear The Walking Dead.

Sau một thời gian chọn lựa, cuối cùng nhà sản xuất của bộ phim đã chọn ra được một nữ diễn viên phù hợp để sắm vai cô nàng Do Bong Soon.

strongwomandobongsoon01b

Trong bản Hàn, đảm nhận vai diễn cô gái có sức mạnh hơn người là nữ diễn viên xinh đẹp Park Bo Young. Một trong những điểm thu hút người xem của bộ phim này chính là ngoại hình của nhân vật nữ chính. Trái ngược với sức mạnh khủng khiếp trời ban, cô gái này có vẻ ngoài nhỏ nhắn và hết sức đáng yêu.

Có vẻ như khi đi một hành trình dài về tới Mỹ, nét độc đáo này của vai diễn đã được thay đổi đi khá nhiều. Theo thông tin của nhà sản xuất, đảm nhận vai diễn nữ chính của phiên bản remake là nữ võ sĩ MMA (võ thuật tổng hợp), vận động viên Judo, diễn viên người Mỹ Ronda Rousey.

placeholder title

Nữ võ sĩ Ronda Rousey

Đúng với tính chất "strong woman", Ronda Rousey có một profile cực khủng. Cô là nữ vận động viên đầu tiên của Mỹ giành huy chương Judo Olympic ở Thế vận hội Mùa hè 2008. Cô cũng là cựu quán quân UFC (Giải vô địch Đối kháng đỉnh cao) nữ hạng gà và là quán quân nữ hạng gà Strikeforce cuối cùng.

Ronda Rousey từng giành được 12 chiến thắng MMA liên tiếp trước khi để thua trận đầu tiên vào tháng 11 năm 2015. Với những thành tích đáng nể đó, theo thống kê, cô là người được tìm kiếm nhiều thứ ba trên Google trong năm 2015.

rhonda rousey 6f0fcd65 bc63 45f9 bb39 514299266ca3

Không phải ngẫu nhiên mà nhà sản xuất lại chọn mặt gửi vàng, giao vai nữ chính cho nữ võ sĩ này. Ngoài công việc trên sàn đấu, Ronda Rousey còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như The Expendables 3, Fast & Furious 7, Fighter In The Sky.

jpeg

Cô từng có một vai diễn nhỏ trong Fast & Furious 7

Kịch bản của Strong Woman Do Bong Soon bản Mỹ có một số thay đổi nhất định so với bản Hàn. Thay vì có mơ ước trở thành một game designer, nữ chính bản Mỹ là một cựu nhiếp ảnh gia chiến tranh. Cô được tỉ phú trẻ tuổi Oliver thuê làm bảo vệ riêng sau khi phát hiện được sức mạnh kinh khủng của cô.

do bong soon

Dù có vẻ khá khác so với bản gốc nổi tiếng nhưng mong rằng những thay đổi trên vẫn sẽ phù hợp với mạch phim. Hãy cùng chờ đón những tập phim đầu tiên của Strong Woman Do Bong Soon bản remake này nhé!

Theo: Forbes
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.