• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Ngọn Núi' khổng lồ của 'Game of Thrones' thông báo kết hôn với bạn gái 1m58

Phim ảnh

Nam diễn viên 29 tuổi đã đăng tải một tấm hình đen trắng trên trang Instagram với nội dung vô cùng lãng mạn để danh chính ngôn thuận xác nhận ''tình trạng hôn nhân'' với bạn gái Kelsey Henson vào thứ 7 ngày 20 tháng 10 vừa qua.

Trong bộ lễ phục tươm tất vừa người với cà vạt vô cùng ''chuẩn men'', Björnsson bế Henson mặc váy cô dâu. Họ đã chọn những mỏm đá lởm chởm nơi bờ biển của đảo quốc Iceland hùng vĩ để chụp bộ ảnh cưới có một không hai này.

Người đàn ông "mạnh nhất thế giới'' vừa đăng quang hồi tháng 7 năm nay đã viết trên trang cá nhân:

Thật hạnh phúc khi từ nay tôi có thể gọi Kelsey Morgan Henson là vợ và nguyện cùng người phụ nữ xinh đẹp này trải qua tất cả những thăng trầm của cuộc đời. Tôi cảm thấy thật hứng khởi khi nghĩ đến những chuyến phiêu lưu thú vị mà chúng tôi chia sẻ với nhau trong tương lai.

ppzaex84b5sl

Sở hữu chiều cao đến 2m06 và cân nặng 180kg, Bjornsson đã được lựa chọn nhập vai hiệp sĩ Gregor Clegane có biệt danh “Ngọn Núi”, một nhân vật phản diện bạo tàn, giết người không chớp mắt trong loạt phim truyền hình Game of Thrones.

Thế nhưng, hôn thê của anh chàng lực sĩ này - cô Kelsey Henson chỉ cao 1m58, nặng 52kg và đứng đến ngực Bjornsson mà thôi.

5257992 0 image a 164 1540143851956

Ảnh đăng trên Instagram của Henson trong thời gian hai người còn hẹn hò.

Bjornsson và Henson có mối quan hệ chính thức từ năm 2017 khi hai người gặp nhau tại một quán bar ở Canada, nơi Henson làm việc như một nữ phục vụ. Henson đã rất phấn khích khi được gặp diễn viên mà cô hằng hâm mộ, họ đã chụp ảnh chung và tình cảm nhanh chóng nảy nở giữa hai người.

capture

Cặp đôi nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ giới truyền thông vì sự chênh lệch kích thước của họ, Bjornsson nhiều lần bị cư dân mạng chọc ghẹo quá mức vì điều đó. Nam diễn viên kiêm lực sĩ thực sự phiền lòng, anh nhiều lần nói với báo chí:

Tôi không có ý thách thức gì ai đâu nhưng thực sự có rất nhiều ''anh hùng bàn phím'' trên internet. Chưa có gã nào đối mặt và chọc ghẹo tôi ngoài đời kiểu đó, họ toàn nói qua Facebook hoặc Twitter thôi.'

Bjornsson cho biết anh là một người dễ tính và ít khi nổi nóng. Tuy nhiên, tốt nhất mọi người không nên đùa cợt về gia đình và người thân của anh nếu không muốn thấy cảnh lực sĩ phẫn nộ.

5258000 0 image m 178 1540143944187

Bức ảnh đầu tiên của đôi nam nữ được chụp tại một quán bar ở Canada, đánh dấu cho cột mốc đầu tiên trong mối quan hệ của hai người.

Khi được hỏi làm sao mà hai người có thể hôn khi chiều cao chênh lệch như vậy, Henson cho biết Bjornsson thường phải cúi người và cô thì nhón chân thật cao. Hoặc đơn giản hơn, anh ấy cứ thế bế cô lên mà thôi.

5258200 6300671 image a 4 1540149575594

Mặc dù có chiều cao khá khiêm tốn đối với một phụ nữ Tây Âu, Kelsey Henson cũng là một ''gym girl'' không hề kém cạnh người chồng lực sĩ của mình. Trong một video mới đăng trên Instagram ngày 6 tháng 10 gần đây. Bjornsson chia sẻ kỷ lục mới của vợ mình khi nâng ghế tập tạ nặng 115kg, tức gấp đôi thể trọng của cô và còn đi được 5m, một thành tích mà có thể nhiều người đàn ông cũng chưa chắc làm được.

Bên cạnh vai diễn nổi tiếng ''Ngọn Núi'' trong loạt phim Game of Thrones, Thor Bjornsson còn được biết đến với sự nghiệp thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp và đoạt nhiều giải vô địch trong các cuộc thi sức mạnh - hiện tại, anh chính là đương kim vô địch của cuộc thi ''Người Đàn Ông Mạnh Nhất Thế Giới''.

Ngoài ra, lực sĩ người Iceland còn sở hữu một cơ sở kinh doanh rượu vodka với hương vị truyền thống của quê nhà Băng Đảo mang tên ''Icelandic Mountain Vodka''.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.