• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Trèo lên cây 'giải cứu' mèo nhưng mắc kẹt, cậu bé phải đợi lực lượng cứu hoả đến đưa xuống

Tin tức

Phát hiện thấy một em mèo đang ở trên cành cây cao trong công viên, Owen, một thiếu niên 17 tuổi quyết định trèo lên làm "anh hùng cứu mỹ nhân", kết quả lại không tự mình leo xuống được và phải đợi lực lượng cứu hộ đến ứng cứu.

Lính cứu hoả tiếp cận và đưa cậu bé xuống mặt đất (Ảnh: Indianapolis Fire Department via AP)

Theo một thông cáo báo chí của Sở Cứu hỏa Indianapolis (Indiana, Mỹ), vào chiều thứ Bảy tuần trước, phát hiện thấy một em mèo bị mắc kẹt trên một cái cây cao 10,7 mét tại Công viên Holliday của thành phố, cậu nhóc đã quyết định trèo lên giải cứu nó.

Cậu ấy đang cố gắng làm việc tốt và đưa con mèo đến nơi an toàn. Owen không gặp khó khăn gì khi trèo lên cây, nhưng khi cậu nhóc leo xuống thì lại không dễ dàng được như vậy.

Bà Rita Reith, tiểu đoàn trưởng và phát ngôn viên của bộ phận cho biết.
Hoá ra cậu chàng vì muốn cứu em mèo mà trèo lên cành cây cao, cuối cùng lại không tự mình trèo xuống được (Ảnh: Indianapolis Fire Department via AP)

Đội cứu hỏa đã được gọi đến công viên và tiến hành dùng dây thừng đưa cậu bé xuống đất an toàn khoảng hai giờ sau đó.

Cậu bé được các nhân viên y tế kiểm tra, phát hiện thấy chỉ có một vài vết xước, sau đó được cho về với bố mẹ, còn chú mèo thì vẫn ở lại trên cây.

Em mèo sau đó vẫn ở lại trên cây và chủ của ẻm đã phải thuê công ty tư nhân để đưa về (Ảnh: Indianapolis Fire Department via AP)

Con mèo có vẻ thích thú với sự náo nhiệt nhưng không muốn trèo xuống.

Bà Reith nói.

Theo như bà Reith cho biết hôm thứ Hai, chủ nhân của em mèo - một cô gái 21 tuổi cuối cùng đã phải thuê một công ty tư nhân để đưa nó về lại.

Theo: AP News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.