• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Từ Thiếu Hoa và Chu Lâm, bạn diễn ăn ý trên phim ảnh và thực hư về tình cảm đơn phương một phía?

Tin tức

Từ Thiếu Hoa được mệnh danh là Đường Huyền Trang đẹp nhất trong 3 người từng đảm nhận vai diễn này. Còn Chu Lâm là Nữ Vương sở hữu đôi mắt trong trẻo nhất dù khi bà nhận vai vào độ tuổi 33.

Trong 81 kiếp nạn xuyên suốt 14 năm thỉnh kinh, Đường Tăng không có ải gì mà chưa vượt qua nhưng khi đến Nữ Nhi Quốc, nơi có Nữ Vương hiền hậu, xinh đẹp, nhẹ nhàng; chắc hẳn đây là cửa ải khó khăn nhất mà Đường Tăng phải vượt qua. Khác với những người phụ nữ tiếp cận sư phụ Ngộ Không vì muốn ăn thịt nhằm trường sinh bất lão; Nữ Vương chỉ mong muốn

“Nơi này từ nhiều đời đế vương chưa từng có đàn ông đến đây. Nay Đường ngự đệ xuất hiện, âu cũng là ý trời. Quả nhân nguyện lui xuống phía sau, người lên ngôi còn thiếp là hoàng hậu, nguyện cùng người bên nhau, sinh con sinh cháu, vĩnh truyền đế nghiệp”.

Nhưng vì dân chúng đang khổ đau, thiên hạ bất ổn, sự nghiệp thỉnh kinh phải hoàn thành, Đường Tăng chỉ có thể từ biệt mỹ nhân mà một lòng hướng về Phật...

Trong phim là thế nhưng ngoài đời nhiều người đồn đoán rằng Chu Lâm cũng động lòng vì mỹ nam Từ Thiếu Hoa. Nhưng vì nam diễn viên đã có gia đình nên Chu Lâm cất giấu tình cảm của mình từ đó đến nay. Chuyện này vẫn chưa có lời giải thích hay khẳng định rõ ràng từ phía Chu Lâm hay Từ Thiếu Hoa, mỗi khi đối mặt với những câu hỏi này, cả hai đều dành lời tốt đẹp, khen ngợi cho bạn diễn năm xưa... Dù có hay không thì không thể phủ nhận được tài năng và sắc đẹp của hai người qua bộ phim Tây Du Ký 1986.

Từ Thiếu Hoa và Chu Lâm hiện tại
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.