• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

YouTuber bị điều tra sau khi đăng tải đoạn clip có cảnh đánh chó cưng

Tin tức

Gần đây, một YouTuber tên là Brooke Houts đã bị cảnh sát Los Angeles điều tra về tội bạo hành động vật sau khi một đoạn phim chưa chỉnh sửa có hình ảnh cô đánh đập chú chó được đăng tải và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

maxresdefault 2

YouTuber Brooke Houts

Trong đoạn clip này, có thể thấy YouTuber có 340.000 người theo dõi đã liên tục đánh và xô đẩy chú chó của mình. Ngay sau khi được đăng tải lên YouTube, đoạn cip này đã bị gỡ xuống nhanh chóng. Nhưng một nhà bình luận phim nổi tiếng tên là Keemstar đã kịp thu lại được đoạn phim và đăng nó lên trang Twitter cá nhân của mình.

Chỉ trong vài giờ, đoạn phim đã lan truyền với tốc độ chóng mặt, thổi bùng lên ngọn lửa phẫn nộ của cư dân mạng và thu hút cả sự chú ý của những người làm ở bộ phận chống lại Bạo hành Động vật của Sở cảnh sát Los Angeles. Trong một cuộc phỏng vấn với BuzzFeed News, đại diện của sở cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đã biết được việc này. Bộ phận chuyên về Ngược đãi Động vật đang làm việc và chuẩn bị mở một cuộc điều tra." Nhưng người này không cho biết thêm liệu Houts có mặt trong cuộc điều tra này hay không.

Về phần Houts, sau một thời gian dài im lặng, vào ngày thứ ba, cô đã lên tiếng bằng cách đăng tải một bài đăng dài lên mạng xã hội. Trong đó, cô nói rõ rằng mình không phải người bạo hành động vật. Houts viết rằng: "Tôi muốn làm rõ rằng tôi KHÔNG phải là kẻ ngược đãi chó hay ngược đãi động vật dưới bất kỳ hình thức nào. Bất cứ ai đã từng nhìn thấy những kẻ lạm dụng động vật thực sự sẽ có thể thấy rõ điều đó."

pri 79241185 e1565199257256

Một tấm ảnh cắt ra từ đoạn clip

Khi nói về những cảnh phim chưa được chỉnh sửa, Houts nói rằng cô ấy đã rất buồn trong khi quay phim và chỉ đang "cố khiến mình vui hơn trong video". Nhưng cô vẫn phủ nhận việc nhổ vào con chó của mình. YouTuber này cho biết:

"Từ trong trái tim tôi tôi và từ lời của những người quen biết tôi, tôi biết tôi là một bà mẹ tốt (không phải tuyệt vời) của chú chó này. Tôi rất nuông chiều nó, cho nó mọi thứ nó muốn, đến mức những nhân viên giao hàng của Amazon Prime cũng chán việc phải vận chuyển đồ chơi cho chó đến nhà tôi.

brooke houts doberman dog video png

Cô khẳng định rằng mình không phải là người bạo hành động vật

Dù vậy, điều này cũng không khiến hành vi trong đoạn phim của tôi đúng hơn, nhưng tôi chỉ đang cố giải thích cho mọi người thấy rằng thực tế là như thế nào, mặc cho các bạn có tin tôi hay không."

Tuy nhiên, bài viết này vẫn không thể xoa dịu được sự phẫn nộ của mọi người. Đa phần cư dân mạng vẫn chỉ trích cô, nói rằng với một kẻ thường lấy chú chó của mình ra để kiếm tiền thì những hành động như trong clip là không thể chấp nhận được.

eby0tyduyaexr38

Phấn lớn các đoạn video đều nói về cuộc sống của cô với chú chó

Một số YouTuber nổi tiếng cũng lên án cô, như Logan Paul đã gọi đoạn clip này "đỉnh cao của sự lố bịch." Những người khác thì so sánh hành động của cô với streamer Natalia “Alinity” Mogollon, người đã ném chú mèo của mình trong khi đang streaming.

Đoạn phim gây tranh cãi của nữ streamer

Hiện tại, nhiều người đã kêu gọi YouTube cấm cô làm video vĩnh viễn nhưng cho đến nay, trang chia sẻ video lớn nhất thế giới này vẫn chưa có động thái gì.

Theo: Buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.