• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Gucci ra mắt đồng hồ vàng 'Katakana', dân tình chê xấu và thắc mắc không biết xem giờ kiểu gì

Beauty

Với chiến lược tiếp tục tập trung chiếm thị phần đồng hồ thời trang ở xứ sở hoa anh đào, Gucci đã ra mắt sản phẩm mới, độc quyền dành cho thị trường Nhật Bản. Mẫu đồng hồ unisex phiên bản giới hạn này được nhắm vào đối tượng khách hàng là giới trẻ với mức thu nhập trung bình ở Nhật.

Đồng hồ được thiết kế với dạng hình vuông bo cạnh, chất liệu thép không rỉ mạ vàng PVD hoàn hảo, mặt dial 38mm đơn giản được tạo hình như counter meter trên xe máy. Đồng hồ không có kim mà số hiển thị sẽ xoay ứng với vạch chỉ thị được đánh dấu ngay trên mặt dial.

Tuy nhiên mặt đồng hồ khá giống mặt hiển thị của chiếc cân sức khỏe điện tử khiến nhiều người hoang mang không biết xem giờ như thế nào.

Phần lớn diện tích của mặt dial được tận dụng để phô bày thương hiệu GUCCI màu trắng viền xanh dưới dạng ký tự Katakana nổi bật trên nền vàng. Góc phải dưới là một logo GUCCI in chìm thật sang trọng. Đồng hồ có khoảng cách lug-to-lug khá ngắn, phù hợp với người tay nhỏ, 38mm được xem là kích thước phù hợp với cỡ tay của người Châu Á.

Phần dây đồng hồ cũng được làm từ thép không rỉ mạ vàng PVD, mặt dây được dập logo trứ danh của Gucci với hai chữ GG móc lồng vào nhau rất dễ nhận ra. Khóa dây thuộc dạng khóa bấm thường thấy ở các kiểu đồng hồ dây sắt.

Mặt sau đồng hồ được thiết kế tinh tế với các logo chữ G, thông số chống nước 3 ATM (30 mét), thương hiệu GUCCI cùng dòng chữ "Japan Exclusive" độc quyền cho thị trường Nhật Bản và "Swiss Made" cho biết đồng hồ hoàn toàn được sản xuất và lắp ráp tại Thụy Sĩ.

Theo thông số của nhà sản xuất, chiếc đồng hồ Gucci này sở hữu bộ máy Ronda 1006 có giá hơn 40 USD, đây là module máy chạy pin tinh thể thạch anh giá rẻ của nhà sản xuất Harley Ronda, Thụy Sĩ.

Giá đồng hồ kèm dịch vụ giao tận nơi tại Nhật là khoảng 253.000 Yên đã gồm thuế, tương đương 2350 USD (khoảng 54 triệu đồng). Đây không phải là mức giá cao để sở hữu một mẫu đồng hồ thời trang thuộc thương hiệu lớn.

Đọc thêm: Gucci đẩy thời trang đến với giới hạn mới cùng giày mang phong cách... tù nhân

Theo: Gucci Japan
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.