• Về đầu trang
Ngô Yến Linh
Ngô Yến Linh

Giải nhiệt mùa hè theo kiểu người có tiền: Uống trà sữa bằng ống hút YSL, phe phẩy quạt Gucci

Độc lạ

Những thương hiệu nổi tiếng đại diện cho sự xa hoa, "chanh sả" như Gucci, YSL - Yves Saint Laurent, Supreme,… ấy vậy mà lại cho ra mắt sản phẩm bình dân như quạt giấy, ống hút, bánh quy...? Nhưng dù vậy thì những sản phẩm này vẫn được bán với cái giá trên trời, không phải ai cũng có thể với tới được.

Nghĩ mà xem, dưới cái nóng mùa hè xấp xỉ 40ºC mà cầm trên tay phe phẩy chiếc quạt "lếch xơ rì" (luxury) của Gucci thì còn gì bằng? Từ nóng điên người cũng thành mát rười rượi, đến máy lạnh cũng chưa chắc có thể sánh bằng, vừa mát lại còn vừa thơm mùi tiền. Chúng ta cũng có thể ngồi buôn chuyện vỉa hè, nhâm nhi ly trà đá bằng ống hút inox YSL, hòa quyện cùng miếng bánh oreo Supreme ngon ngọt, tận hưởng cảm giác xa hoa sành điệu trong không gian phố phường nhộn nhịp.

Quạt giấy Gucci
Quạt giấy Gucci

Một chiếc quạt Gucci với mức giá 1050 USD (tương đương 24.200.000 VND).

Gần đây, trên trang chủ của Yves Saint Laurent đã đăng tải hình ảnh khay làm đá với mức giá 55 euro (tương đương gần 1.500.000 VND/1 khay). Ống hút inox YSL có giá 195 euro (tương đương 5.100.000 VND).

Supreme hợp tác với Nabisco Oreo sản xuất những gói bao gồm 3 chiếc bánh quy với giá 8 USD (gần 190.000 VND) với logo của Supreme và màu đỏ tượng trưng cho nhãn hàng thời trang.

Ngoài ra, Gucci cũng bonus thêm đạo cụ tạo "làn sương khói phôi phai" cho những ai muốn sống tâm linh nhưng vẫn sang chảnh - Nhang (hương) Gucci - giá 1.600.000đ/hộp.

Nói thế giới nhiều tại sao lại không nhìn về Việt Nam nhỉ? Đừng quên là ở Việt Nam mình có bánh tráng trộn  - một món ăn vặt  đường phố siêu siêu nổi tiếng, ai ai cũng đã từng ăn qua, phục vụ cho đa dạng người, đa giới tính, đa tuổi tác, bất chấp không gian vượt thời gian. Nay chúng ta còn có món bánh tráng "siêu VIP" của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Anh đặt tên món ăn nghe "kiêu sa" như vậy là bởi nó được kết hợp từ những nguyên liệu organic, làm theo phong cách nhà hàng cao cấp do chính anh nghĩ ra. Mức giá 250.000 VND/phần bánh tráng trộn luxury này cao gấp nhiều lần bánh tráng thông thường (từ 10.000 - 20.000đ/phần).

Có nhiều người hẳn sẽ thấy kinh ngạc, bối rối, thậm chí phải thốt lên "Ai sẽ bỏ tiền ra mua những thứ này cơ chứ?". Tuy nhiên, có lẽ những người thực sự mua được các món đồ kể trên họ cũng không mấy quan tâm đến tiền, cái họ cần là trải nghiệm độc đáo hiếm có mà ít người có được - bình dân một cách xa hoa.

(ý tưởng từ Giang Ngoc Le - Group Maybe You Missed This F***king News)

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.