• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Đôi vợ chồng già cùng tự vẫn vì không thể sống thiếu nhau

Tình yêu

Howard 80 tuổi và Jacqueline Titterton, 78 tuổi, đã quyết định cùng chấm dứt sự sống của họ vì không muốn sống mà thiếu nhau.

Đôi vợ chồng không con được tìm thấy đã chết tại nhà riêng ở St Asaph, Wales, vào ngày 13 tháng 11 năm ngoái.

elderly couple

Trước khi tự vẫn, cặp đôi đã để lại một vài lá thư tuyệt mệnh cho bạn bè, trong thư họ đề cập đến việc không thể sống mà thiếu một trong hai.

Cuộc điều tra rút ra được kết luận là cặp đôi vợ chồng này đã sống một cuộc sống mỹ mãn và hạnh phúc nhất, quyết định tự tử này không hề gây áp lực cho người còn lại. Trước khi chết, họ đã dán nhãn vào những đồ vật làm dấu để cho biết ai sẽ được nhận chúng khi họ không còn nữa.

noname

Lên kế hoạch cho cái chết của mình, cặp vợ chồng đã để lại chìa khóa ngôi nhà của họ với hàng xóm để cảnh sát có thể vào nhà.

Hàng xóm của họ, ủy viên hội đồng quận Andrew Thomas, cho biết cặp vợ chồng đã gửi một lá thư trong hòm thư nhà ông cùng với £500 (khoảng 15 triệu VNĐ). Andrew Thomas mô tả ông Titterton trông có vẻ ốm yếu vào những ngày trước khi qua đời, nhưng vẫn còn ổn lắm!

Titterton là một nhân viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm thủy tinh Pilkington đã nghỉ hưu, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột giai đoạn cuối và ông đang được chăm sóc tại nhà bởi vợ, một cựu y tá.

Vợ của Andrew, Susan Thomas, mô tả cặp vợ chồng này là một đôi đáng yêu và không ngờ bi kịch này lại xảy đến.

gettyimages 532767247

Bạn thân của cặp vợ chồng từ nhỏ là Anthony Jones cũng nằm trong số nhiều người nhận được thư tuyệt mệnh. Ông nói thêm Titterton thích đi du lịch biển, âm nhạc và nhiếp ảnh.

Theo: Unilad UK
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.