• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

Hẹn hò qua Tinder và những cái kết ngọt ngào không ngờ

Tình yêu

Internet, không hề nghi ngờ, đã thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về tình yêu. Không còn những cuộc hẹn hò truyền thống khi con người mặt đối mặt nói chuyện với nhau, bây giờ tất cả mọi thứ đều thông qua một cái màn hình. Nhiều người còn cho rằng dùng Tinder thì chỉ kiếm được bạn tình chứ không có tình yêu nghiêm túc. Tuy nhiên, 10 mẩu chuyện hẹn hò trên Tinder này sẽ làm bạn phục hồi niềm tin vào tình yêu vào thời đại số hoá này.

tinder 2

"Tôi đã có một buổi hẹn hò thú vị nhất với một anh chàng tôi gặp trên Tinder. Anh ấy thực hiện những trò ảo thuật cực kì hay ho, và tôi đã nhờ anh ấy chỉ cho tôi những mánh khoé đó. Chúng tôi đã có một buổi tối đầy tiếng cười khi thử những trò ảo thuật ấy."

tinder 4

"Đó là buổi hẹn hò thứ 3 của tôi với anh chàng rất quyến rũ mà tôi gặp trên Tinder. Anh ấy khá là vui tính đấy. Tôi đã trao cho anh ấy trinh tiết của mình, vì tôi chưa bao giờ gặp người đàn ông nào quyến rũ và thu hút đến như vậy. Lần đầu của tôi thật tuyệt vời!"

tinder 5

"Tôi lớn lên trong một nơi mà đồng tính luyến ái là điều không được chấp thuận, vì thế tôi chưa bao giờ có cơ hội hẹn hò một người cùng giới. Nhưng điều đó đã thay đổi khi tôi tham gia Tinder. Mặc dù tôi vẫn chưa tìm thấy người bạn gái lí tưởng, Tinder đã giúp tôi sống thật với bản thân mình."

tinder 6

"Anh ấy là người đầu tiên từng mua hoa cho tôi. Mối tình ấy không kéo dài, nhưng nó thật đẹp trong lòng tôi. Tôi vẫn nhớ anh ấy."

tinder 7

"Khi tôi lần đầu gặp anh ấy, chúng tôi chỉ dự định gặp nhau trong buổi chiều thôi, nhưng cuối cùng chúng tôi dành cả ngày bên nhau. Không một lần nào anh ta cố ý tán tỉnh hay làm điều gì thô lỗ với tôi. Anh ấy đối xử với tôi rất tốt, và điều đó rất hiếm trong thời đại này."

tinder 8

"Lần đầu chúng tôi gặp nhau là ở một club lúc đang có đêm nhảy. Anh ấy hỏi liệu tôi có muốn nhày không, và tôi đồng ý. Điều mà tôi không lường trước đó là sự "hợp cạ" đến kì diệu giữa cơ thể chúng tôi. Đáng lẽ tôi nên biết trước rằng chúng tôi cũng sẽ rất hợp nhau trên giường."

tinder 9

"Tôi tham gia Tinder khi bạn thân tôi đính hôn với anh chàng mà cô ấy gặp trên Tinder. Sự thu hút giữa họ khiến tôi nhận ra rằng tôi cũng muốn có được điều đó. Nó còn gợi tôi nhớ lại rằng hẹn hò và gặp gỡ người mới là một điều rất ư là thú vị."

tinder 10

"Chúng tôi đi dạo một vòng, quyết định ngồi tại một quán trà và bàn luận về án tử hình, mục 377, và rất nhiều chủ đề nghiêm túc khác. Tôi nhận thấy rằng quan điểm của anh ấy hợp với tôi. Chỉ sau khoảng 2 tuần, tôi dọn vào sống cùng với anh ấy. Chúng tôi đã ở bên nhau được 9 tháng."

tinder

"Tôi tham gia Tinder qua lời gợi ý của một người bạn. Tôi bắt gặp ngay một anh chàng khá điển trai. Tôi xuất hiện vào buổi hẹn hò thứ nhất với bộ đồ ngủ, vừa khóc vừa ăn sôcôla. Anh ấy thật sự là một quý ông - lịch thiệp, vui tính, và anh ấy dắt tôi đến một nhà hàng rất sang chảnh. Buổi hẹn hò đầu tiên tuyệt vời nhất!"

Thật đáng yêu đúng không nào? Nếu bạn cũng có một cuộc tình đẹp đẽ thông qua ứng dụng hẹn hò, đừng quên chia sẻ với Lost Bird nhé!

Theo: Vagabomb
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.