• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Anh chàng tự tin 'dạy' cánh chị em thế nào là xinh đẹp và dân mạng ầm ầm phản đối

Chị em

Đây là vị huấn luyện viên, nhà văn và diễn giả Alexander J.A Cortes:

1

Gần đây, anh ấy đã "tận tâm" đưa ra những 12 bí quyết để bạn trở thành một người phụ nữ xinh đẹp, hấp dẫn:

2

Giờ bạn biết cách "sang' lên rồi chứ?

Thoạt nhìn thì danh sách này sẽ chẳng có vấn đề gì vì hầu hết đều thuộc về quan điểm cái đẹp đại chúng của phụ nữ. Và kể cả khi xã hội ngày nay đang dần tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân, những điều trên vẫn còn có tầm ảnh hưởng nhất định với mọi người. Thậm chí điều đó còn được thể hiện ở số lượt thích bài đăng của Alex, con số lên đến hơn 9.000 lượt. Và sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có những dòng dưới cùng vô cùng lố bịch kia.

Dẫu vậy, rắc rối chưa kịp bùng nổ hay chấm dứt xong xuôi, thì vị diễn giả đã tiếp tục đưa lời khuyên để tìm ra những nhà tư vấn tài năng và phù hợp cho phái nữ.

3

Nếu bạn đang không biết làm gì, hãy tìm đến hội anh em để giải quyết rắc rối nhé

Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn nhiệt tình hướng dẫn cả cánh mày râu với phương pháp "THỬ" từ các bí quyết của mình.

4

Và như một lẽ dĩ nhiên, các bí quyết cùng danh sách trên của Alex chỉ trong một thời gian ngắn đã tạo bão khắp các diễn đàn internet cùng với vô số những lời bàn tán chán chê. Bên cạnh một số các lời bình hưởng ứng anh chàng, toàn bộ những cư dân mạng còn lại đều tỏ ra chống đối cũng như công kích ý kiến của vị huấn luyện viên.

Nhưng dù có như thế nào, Alex vẫn khăng khăng danh sách của mình là đúng và cho rằng những bình luận ác ý đều là do bị "bắn trúng tim đen" nên mới phản ứng dữ dội như vậy.

7

Để tỏ lòng nhượng bộ nên anh chụp ảnh selfie cho hội chị em sao??

Anh còn cho biết thêm:

8 fix

*đường link dẫn đến website của Alex, nội dung website là những khóa tập work-out, giảm mỡ, tăng cơ,...

9

10

Lời khuyên về chuyện lập gia đình

Và một trong số các dân mạng hưởng ứng quan điểm của Alex, còn có nhân vật Hunter Drew dưới đây, người mà tự mô tả về bản thân mình là một "người chồng, người trụ cột, cựu chiến binh, diễn giả kiêm nhà văn":

11

Có thể thấy không chỉ mỗi Alex mà còn nhiều người khác đồng tình về các quan điểm về một phụ nữ đẹp, một người vợ đảm đang, mẫu mực của anh. Dù rằng những quan niệm này không phải là sai, vì từ nhiều năm nay vai trò người phụ nữ đã luôn ở một vị thế độc tôn với những ý niệm nữ tính, nhẹ nhàng, luôn biết chăm sóc và yêu thương gia đình hết mực mà không ai có thể phủ nhận.

Song, chính cách bày tỏ, phản ứng cùng một số chuẩn mực vô lý đi kèm trong danh sách mà rất nhiều người tỏ ra chống đối các cá nhân này.

Một số người cho rằng Alex hay Hunter, hay những người đồng tình về quan điểm của anh, đều đang làm trò để thu hút sự chú ý, một cách quảng cáo cá nhân theo kiểu tiêu cực để trục lợi. Hoặc chí ít, những người này đang muốn troll cư dân mạng, đặc biệt những người theo chủ nghĩa nữ quyền cực đoan.

12 fix

13

Nhưng dù có như thế nào, bài đăng của Alex vẫn được truyền đi với tốc độ chóng mặt, kéo theo đó là hàng ngàn ý kiến chống đối, mỉa mai. Phải chăng anh chàng đã cố tình làm thế này để thu hút sự chú ý thật hay còn có nguyên nhân nào khác, hay đơn giản anh ta chỉ là một cá nhân với cái tôi quá cao?

5

6

14

15

16

17

*Walmart fabio: một người đàn ông với mái tóc dài, bóng mượt đầy tự hào của y, luôn nghĩ mình là món quà Thượng Đế dành cho phụ nữ và liên tục soi xét, chỉ định, cho rằng phụ nữ nên làm thế này thế kia mới đúng... vô tình thay nhân vật chính lại y như mô tả về Walmart Fabio

18

19

Một cách mỉa mai cực kì bá đạo và không phô trương chút nào

20

Đơn giản vậy thôi

21

22

23 fix

24

Đâu cần cái nào trong danh sách trên để trở thành một người vợ xinh đẹp của ai đó

26

Sự so sánh thú vị

27

28

29

30

Ơ hình như bạn này là đàn ông

31

*Ái kỉ: những người yêu bản thân mình quá mức, luôn đề cao bản thân, muốn người khác ngưỡng mộ và tôn trọng mình nhưng lại thiếu sự tôn trọng, đồng cảm với người khác

32

33

Dù bị khá nhiều người lên tiếng chống đối, phản ứng lại danh sách cùng những bí quyết, sự bày tỏ của mình, Alex vẫn chưa hề lên tiếng gì sau những lùm xùm này.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên anh gây bão cộng đồng mạng. Mà vào những tháng cuối năm ngoái, anh chàng còn đưa ra lời khuyên về dấu hiệu của loại phụ nữ cần tránh xa. Dù rất nhanh chóng sau đó, mọi người đã lên tiếng dập lại ý kiến vô lý của anh khi cho rằng phụ nữ với màu tóc khác lạ (hồng, xanh, cầu vồng) cần phải bị xa lánh.

Hẳn sau các lần gây bão, mọi người lại càng nhớ mặt vị huấn luyện viên, diễn giả kiêm nhà văn này hơn.

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.