• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

x: Taeyeon luôn thức giấc lúc 6 giờ sáng, tiết lộ skincare routine và lý do dậy cực sớm để làm gì

Sống "đẹp"

Vốn là một thần tượng Kpop được biết đến với vẻ ngoài tươi trẻ, Taeyeon luôn khiến fan bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh được so sánh với học sinh cấp 3.

Chính vì thế nhiều người tò mò về lịch sinh hoạt, cách ăn uống cũng như quy trình skincare giúp Taeyeon giữ được vẻ tươi trẻ lâu đến vậy. Mới đây trong cuộc phỏng vấn với tờ 1st Look, trưởng nhóm SNSD đã tiết lộ một ngày của mình diễn ra như thế nào.

Tôi thường đi ngủ trước 1 giờ sáng và tự động thức dậy lúc 6 giờ sáng. Tôi uống vitamin ngay khi rời khỏi giường và cà phê là thứ không thể thiếu để bắt đầu một ngày mới.

Sau đó, tôi xem tin tức trong khi uống cà phê buổi sáng. Tôi cũng mới nhận ra thói quen của mình gần đây thôi. Người hâm mộ biết tôi thức dậy sớm, nhưng họ không biết tôi thường làm gì.

Khi được hỏi về phong cách trang điểm, giọng ca Four Seasons cho biết: "Sẽ rất tốt nếu bạn có lớp trang điểm nền bán lì (semi-matte), mỏng như sương, không quá dày và bám tốt trên khuôn mặt. Để được như vậy, việc chăm sóc da là quan trọng hơn cả. Tôi không trang điểm cho làn da trở nên đẹp bên ngoài nhưng không khỏe mạnh bên trong, thay vào đó tôi cố gắng làm cho nó thực sự hoàn mỹ".

Taeyeon cũng tiết lộ các bước skincare của mình thông qua bài phỏng vấn với 1st Look, bao gồm cả chu trình skincare trước khi đi ngủ và skincare trước khi trang điểm để chụp ảnh.

Làm sạch da với tẩy trang dạng dầu và dạng nước

Đầu tiên, Taeyeon sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn của cả ngày rồi dùng tẩy trang dạng dầu với mục đích làm sạch sâu hơn cũng như cung cấp thêm độ ẩm, dưỡng chất cho da.

Sau đó, nữ ca sĩ dùng sữa rửa mặt dạng bọt để làm sạch sâu nhưng không gây kích ứng da.

Bổ sung tinh chất, kem dưỡng ẩm

Taeyeon lựa chọn nhiều dòng serum khác nhau để cung cấp cho làn da một "bữa ăn" hợp lý tùy theo tình trạng của da. Không giống như những người khác, nữ ca sĩ lại bỏ qua bước dùng toner. Taeyeon sử dụng serum cả sáng và tối để hiệu quả hơn.

Sau đó, Taeyeon dùng kem dưỡng ẩm để "khóa" các tinh chất đã bổ sung cho da trước đó. Nếu là buổi ngày, cô thực hiện thêm một bước dùng kem chống nắng và A’pieu Super Air Fit Mild Sunscreen Daily SPF50+/PA++++ chính là loại mà gần đây trưởng nhóm SNSD yêu thích.

Skincare trước khi trang điểm chụp ảnh

Để làn da mau chóng trở lại trạng thái cũ sau khi nhận nhiều chất hóa học từ sản phẩm trang điểm trong quá trình chụp ảnh, Taeyeon dùng thêm kem dưỡng phục hồi da.

Nữ ca sĩ kết thúc các bước skincare của mình bằng cách đắp mặt nạ cao su bởi cô cho rằng loại mặt nạ này tốt hơn hẳn mặt nạ giấy trong việc lấp đầy các nếp nhăn giúp da căng mịn.

Đọc thêm: Quảng cáo của hãng nước rửa tay Philippines gây tranh cãi vì 'chế' hình ảnh BlackPink quá kinh dị

Theo: Soompi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.