• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

“Đột Nhập” Cửa Hàng Đầu Tiên Của Savage X Fenty Tại Las Vegas

Thời trang

Giống như bên trong năm căn phòng Escape Game với những trải nghiệm đa dạng khác nhau.

Cửa hàng đầu tiên của Savage X Fenty, sở hữu bởi Rihanna cuối cùng đã mở cửa cho tất cả những fan hâm mộ của thương hiệu này.

Tọa lạc tại trung tâm mua sắm Fashion Show tại Las Vegas, Nevada. Nơi này được chính ca sĩ nổi tiếng lên ý tưởng cùng với sự trợ giúp của O’Neil Langan Architects, nghệ sĩ thị giác Jed Skrzypczak và công ty sáng tạo PlayLab. 

Cửa hàng có năm căn phòng gần như biệt lập - Ripple, Logo, Swirl, Video và Evergreen - nơi khách hàng sẽ được chào đón bằng những trải nghiệm tương tác và những bức ảnh check in đáng giá trên Instagram.

Một trong những yếu tố độc đáo ở cửa hàng này là những hình nhân được đúc bằng chrome sáng bóng với đủ những hình thái khác nhau nhằm tôn vinh vóc dáng của mọi cô gái. 

Ngoài ra, thương hiệu này còn hợp tác với nền tảng công nghệ FIT: MATCH trên ứng dụng Fit Xperience. Nền tảng hợp tác cho phép người mua hàng quét cơ thể của họ bằng điện thoại thông minh hỗ trợ LiDAR, sau đó cung cấp danh sách đề xuất cho họ các sản phẩm khác nhau của Savage X Fenty dựa trên kích thước và hình dạng chính xác của cơ thể họ..

“Chúng tôi muốn có thể kết nối với khách hàng của mình trong cuộc sống thực và mang đến cho họ những thứ mà họ chưa từng thấy trước đây,” Rih Rih chia sẻ trong một tuyên bố. 

“Việc tạo ra không gian cần rất nhiều trí tưởng tượng, kết hợp với những thứ mà tôi luôn muốn thay đổi về trải nghiệm của chính mình với tư cách là khách hàng, từ ma-nơ-canh đến Fit Xperience, đến dịch vụ khách hàng. Chúng tôi rất vui với kết quả và bây giờ tôi không thể chờ đợi hơn nữa để mọi người có thể nhìn thấy và chính thức trải nghiệm điều đó ”.

Cửa hàng Savage X Fenty Las Vegas hiện đã mở cửa và sẽ hoạt động hàng ngày vào các giờ khác nhau.

Địa chỉ
Savage X Fenty Las Vegas
Đại lộ 3200 S Las Vegas
Ste 1425
Las Vegas, NV 89109

Theo: HypeBae
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.