• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Olly Alexander nổi bật tại sinh nhật lần thứ 80 của Coach với chiếc áo phông "The Eagle"

Thời trang

Olly Alexander là một trong những đại diện hàng đầu của cộng đồng LGBTQ+ tại Anh. Nam nghệ sĩ 31 tuổi liên tục phát hành các sản phẩm âm nhạc xoay quanh chủ đề tình yêu với một người đàn ông. Vào đầu năm nay, Olly đã đóng một vai trò quan trọng trong bộ phim “It’s a Sin” của Russell T Davies và anh thường sử dụng các mạng xã hội của mình để thúc đẩy quyền lợi của người đồng tính.

Hơn nữa, Olly Alexander được sinh ra tại Blackpool và anh là một người cực kì ủng hộ cho nền thời trang queer của London. Anh thường xuyên diện các tác phẩm của các nhà thiết kế như Daniel W Fletcher và Harris Reed, những người đã có những sáng tạo giúp anh ấy cảm thấy khía cạnh “đồng tính mạnh mẽ nhất” của mình. 

Tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 80 của Coach, Olly đã kỉ niệm tính “queer” của mình bằng cách bật ra từ một chiếc bánh sinh nhật. Tiếp sau đó, anh đã trình diễn một bản hòa tấu các bản hit nổi tiếng nhất của mình, từ “Desire”, “Starstruck” và “King”, nhưng nổi bật nhất buổi trình diễn chính là chiếc áo phông rực rỡ của anh ấy.

Olly đã chọn một chiếc áo cộc tay trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của Coach, được thiết kế với sự hợp tác của The Eagle, một quán bar đồng tính nổi tiếng của New York mở cửa vào năm 1970, một năm sau cuộc bạo động Stonewall.

Trước đây đã từng có một quán pub mang tên Eagle Open Kitchen, địa điểm kinh doanh gốc được mua lại bởi doanh nhân Jack Modica, người đã sơn toàn bộ bức tường với gam màu đen và biến nó thành quán bar bằng da, mang phong cách Levi’s. Ngày nay, quán pub kiêm club này đã có thêm địa điểm mới gần Hudson Yards và High Line. Nó được xem là những địa điểm quan trọng trong lịch sử LGBTQ+ của New York. Eagle cũng là nguồn cảm hứng cho các quán bar Eagle ở San Francisco, Baltimore, Philadelphia, Washington, Vienna, Amsterdam và tất nhiên, London.

Chiếc áo phông của Olly và những sản phẩm khác trong bộ sưu tập được tô điểm bằng hình đồ họa của Eagle từ cuối những năm 1970 và đầu những năm 1980. Khi mặc chiếc áo phông này, Olly đã chia sẻ với GQ rằng:

“Tôi không chỉ xúc động khi có khoảnh khắc Marilyn của riêng mình và màn bật ra khỏi chiếc bánh sinh nhật lần thứ 80 của Coach, tôi còn đặc biệt hạnh phúc khi mặc một chiếc áo cộc tay gợi cảm đại diện cho một trong những quán bar đồng tính huyền thoại của New York, The Eagle!” 

Theo: GQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.