• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Chỉ 'thánh soi' mới có thể phát hiện những chi tiết này trong phim Marvel

Giải trí

Trong Iron Man 2 (Người Sắt 2), Tony Stark đang đứng trước bản đồ châu Phi nơi được xác định là vị trí của Wakanda - Vương quốc nơi Black Panther sinh sống.

Trong phim Spider-Man: Homecoming, ảnh của Bruce Banner (Hulk) được dùng làm một trong những tờ áp phích dán tường, đứng cạnh anh là các nhà khoa học nổi tiếng, chúng được treo trong lớp học của Peter Parker.

Trong The Avengers (Biệt Đội Siêu Anh Hùng) bạn có thể soi kỹ để thấy chữ "A113" trên một tệp tin. Đây là tên lớp học hoạt hình của CalArts, nơi nhiều nhà làm phim hoạt hình Pixar đã theo học. Hình quả trứng Phục sinh này cũng hay được ẩn nấp trong các bộ phim hoạt hình của Pixar.

Trong phim Guardians of the Galaxy, bạn có để ý có thể thấy Peter được cấy ghép chương trình dịch giả. Vì vậy, anh ta có thể hiểu các ngôn ngữ giữa các thiên hà khác nhau.

Trong Spider-Man: Homecoming, Michelle đang đọc cuốn Human Bondage, cuốn sách viết về một cậu bé mồ côi được gửi đến sống với dì và chú của mình.

Cuốn note của Steve Rogers trong phim Captain America 2: Winter Soldier (Chiến Binh Mùa Đông) trong 3 phiên bản Anh, Mỹ, Pháp có nội dung khác nhau chút đỉnh.

Phim Captain America: Winter Soldier, mộ của Nick Fury có khắc câu nói của Ezekiel 25:17. Dòng này cũng được trích dẫn bởi nhân vật Samuel L. Jackson trong Pulp Fiction.

Trong Iron Man, bạn có thể thấy chiếc khiên Captain America được đặt trên bàn còn Tony Stark thì đang nhờ Pepper Pots giúp anh ta thoát khỏi bộ đồ dần bị phá hủy của mình.

Spider-Man: Homecoming, số xe của cô May có ghi "AMF-1562." Dòng chữ này có nghĩa là lần đầu tiên người Nhện xuất hiện trong bộ truyện tranh Amazing Fantasy 15 (AMF-15), số 62 nghĩa là được phát hành vào năm 1962.

Trong phim Guardians of the Galaxy (Vệ Binh Dải Ngân Hà), dòng chữ trên quần tương ứng với những tội ác mà họ đã phạm phải.

Trong phim Captain America: Civil War, bạn có thể thấy chiếc khiên của Steve bị trầy do móng vuốt của Black Panther cào lên. Tuy được mệnh danh là một trong những loại vũ khí bền và mạnh nhất vũ trụ điện ảnh Marvel nhưng vì chiếc khiên của Steve và móng vuốt của Báo Đen đều cùng được làm bằng vibranium (kim loại cứng và bền nhất) nên nó mới bị trầy nhiều như vậy.

Trong Spider-Man: Homecoming, URL của video mà Peter xem giống với URL trailer của phim Spider-Man: Homecoming. Sự khác biệt duy nhất là chữ thường "p" trong phim được viết thường còn chữ "p" trong URL viết hoa. URL đó là: www.youtube.com/watch?v=39udgGpyYMg&t=78s

Trong phim Guardians of the Galaxy Vol. 2, chiếc xe của Ego có màu sắc giống với con tàu của Peter Quill - con ruột của ông.

Phim The Avengers, Tony Stark mặc áo phông in hình Black Sabbath, đó cũng là ban nhạc hát bài "Iron Man".

Trong Spider-Man: Homecoming, màn hình điện thoại của Peter ngày càng bị bể màn hình nặng hơn sau mỗi trận chiến.

Theo: BF
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.