• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Chú tanuki trông y hệt gấu mèo đáng yêu được một người Nhật nhận nuôi

Dễ thương

1

Một người dùng Twitter ở Nhật Bản phát hiện ra một tài khoản của một người đàn ông đang nuôi động vật hoang dã tại nhà.

2

Nó được chủ đặt tên là Tanu, nó thường bị người khác nhầm lẫn là một con gấu mèo (raccoon), nhưng thật ra nó chỉ là một chú lửng chó Nhật Bản nhỏ.

3

Không giống với những chú chó khác, Tanuki không sủa mà thay vào đó nó hay gầm gừ và lâu lâu tru lên vài tiếng có âm vực khá cao.

4Người dùng Twitter có tên Chibi_Tori đã tìm thấy tanuki, anh ấy đã đặt tên cho nó là Tanu. Sau khi tìm thấy chú chó nhỏ bị bỏ rơi này, anh Chibi_Tori đã nuôi nấng Tanu tại nhà của mình kể từ tháng 6/2016.

5

Theo như truyện truyền thuyết của Nhật Bản, con tanuki (lửng chó Nhật Bản) nổi tiếng là quậy phá, tinh ranh, vui vẻ, hay quên và nó còn được mệnh danh là bậc thầy của những chiêu trò.

6

Con Tanu của anh Chibi_Tori ăn rất nhiều, nó có thể ăn mọi thứ, nó thích nằm dài bên lò sưởi vào mùa đông.

7

Con tanuki trông khá dễ thương và đáng yêu, nhưng nó lại là động vật hoang dã, tại Nhật Bản nhiều người khuyên rằng không nên nuôi chúng tại nhà như nuôi thú cưng.

8

Tuy ngoại hình chúng trông đáng yêu nhưng lại không thể đoán trước được vì chúng không quen với việc sống chung với con người và nơi bạn nhốt chúng không giống với môi trường tự nhiên mà nó từng sinh sống.

9

Loài tanuki này không được cho phép nuôi tại Mỹ nếu như bạn không được cấp giấy động vật lạ nhập khẩu.

10

Liệu tanuki có thể thích nghi với điều kiện sống bình thường của con người hay không? Dù chúng đáng yêu thật đấy nhưng chúng ta có thể tạo cho nó môi trường sống thích hợp không hay chỉ đang làm hại đến đời sống hoang dã vốn có của nó và ép chúng thích nghi với cuộc sống tù túng vốn không thuộc về tanuki?

Theo: NS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.