• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Không ngờ cũng có ngày 'thánh chửi' Gordon Ramsay bị đầu bếp khác... phê bình

Ẩm thực

Đầu bếp người nổi tiếng Gordon Ramsay nổi tiếng thế giới về những lời phê bình đôi khi "cục súc" và sự khó tính hạng nhất của mình. Ông thường nhận xét khá gay gắt, thẳng thắn đối với món ăn không đạt yêu cầu. Nếu xem các chương trình truyền hình có sự xuất hiện của Ramsay chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận rõ sự khó tính của vị giám khảo này.

Không chỉ khó tính trong những cuộc thi trên truyền hình mà Ramsay còn đưa những lời phê bình "sắc như dao" của mình lên tài khoản Twitter cá nhân - nơi nhiều người thường hỏi ý kiến chuyên gia của ông về những bữa ăn mà họ tự nấu.

1

Khi mà cái đĩa đựng thức ăn trông còn hấp dẫn hơn cả món ăn bạn làm, đừng đổ lỗi cho miếng thịt gà.

3

Trông không ngon lắm... bạn có tự cắt trúng tay mình không đấy?

2

Gà Alfredo á? Gà đến tôi còn không dám ăn thì có.

Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận khả năng nấu ăn của vị đầu bếp nổi tiếng người Scotland nên có vẻ như Ramsay sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác bị người khác chê bai món ăn của mình hoặc thậm chí là bị phê bình gay gắt. Tuy nhiên, mới đây một đoạn clip ngắn khá thú vị với "nạn nhân" Ramsay lại đang được lan truyền rộng rãi.

https://twitter.com/sydneeW_/status/980916279405137920?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=https%3A%2F%2Fnextshark.com%2Ftwitter-brings-back-time-gordon-ramsays-pad-thai-roasted-thai-chef%2F

Được phát sóng từ năm 2009, đây là cảnh quay trong phần 5 của chương trình truyền hình The F Word có sự tham gia của Gordon Ramsay. Trong tập này, Ramsay đang chuẩn bị bữa ăn cho các sư thầy tại một ngôi chùa Thái Lan ở London. Trước khi đến thăm chùa, Ramsay đến gặp 1 đầu bếp nhà hàng người Thái tên là Chang để học cách nấu một số món ăn Thái truyền thống.

4

Trong số những món ăn mà Ramsay học có món pad thái khá phổ biến, một món phở xào thường được bày bán trên đường phố, trong các hàng quán địa phương giản dị.

5

Thật không may, khi Ramsay chuẩn bị một phiên bản "nhanh và dễ" của món pad thái truyền thống, đầu bếp Chang đã không mấy hài lòng với điều đó.

6

Mặc dù lúc đầu ông đánh giá cao quá trình thực hiện khá trơn tru của Ramsay, nhưng đến khi ăn thử, đầu bếp Chang đã có những nhận xét không hề tốt về món ăn mà Ramsay đã làm ra.

7

Sau khi ăn xong, Đầu bếp Chang nhìn Ramsay đầy hoang mang và thốt lên rằng: "Đây không phải là pad thái."

8

Cuối cùng thì Ramsay cũng gặp chính mình phiên bản châu Á rồi nhỉ?

Đoạn clip này hiện được chia sẻ rất nhiều kèm theo khá nhiều lời bình luận đùa giỡn về phản ứng có một không hai của đầu bếp Thái Lan, ví dụ như: "Nhìn mặt ông ấy còn giải trí hơn cả show của Gordon Ramsay" hay "Tôi có thể đọc thấy sự giận dữ và khinh bỉ bởi món ăn truyền thống nước mình bị xúc phạm như vậy".

Nhiều người còn thích thú đào bới, tìm kiếm những khoảnh khắc lúng túng của Gordon Ramsay trong quá khứ. Đoạn clip nhỏ ghi lại cảnh Ramsay được dạy nấu món bò rendang - món ăn đặc sản của Malaysia:

Tất nhiên Gordon Ramsay không phải là thiên tài, ông không thể nào nấu ngon tất cả các món trên đời. Điều quan trọng ở đây là dù đứng ở vị trí khá cao, ông vẫn luôn mong muốn tìm tòi và học hỏi, đồng thời không ngại đưa ra quan điểm thẳng thắn của mình.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.