• Về đầu trang
Zhonyas
Zhonyas

Lại một mùa Black Friday đi qua và để lại những chuyện 'kinh dị' chưa kể

Hài hước

Dưới đây là chia sẻ cực kì thú vị về những câu chuyện “kinh dị” mà cộng đồng Buzzfeed đã gặp phải trong trải nghiệm Black Friday của mình.

1. Pha xịt nhau huyền thoại

“Tôi đã chứng kiến hai bác lớn tuổi xịt nước vào mặt nhau vì mấy cái khăn 2 đô”

2. Cậu bé cực “gắt”

“Tui nhớ có một lần, vào lúc 1 giờ sáng. Tui nhìn thấy đứa trẻ này (chắc cỡ 6 hay 7 tuổi) đã tụt quần xuống và đi ị ngay trên sàn của Kohl’s vì mẹ của nó không chịu rời hàng chờ”.

3. Một deal quá nguy hiểm

“Chị tôi đã bị đấm vào mặt chỉ vì một cái máy xay 2,5 đô”

4. Ị show

“Tôi đã nhìn thấy một cô kia ngồi xổm xuống và đi ị ngay bên ngoài Walmart ở Dallas. Rõ ràng là vị trí trong hàng chờ còn giá trị hơn phẩm giá của cô ấy nữa. Từ đó tôi ngừng đi săn Black Friday luôn”.

5. Đòn tấn công sắc bén

“Thật chứ tôi đã nhìn thấy một bà trông siêu cấp tử tế rút ra một con dao bấm vì món đồ chơi trứng nở Hatchimal”

6. Bà ấy vẫn có được thứ mình muốn

“Lúc nghỉ giải lao ở khu ăn uống, tôi đã thấy một nhóc tuổi teen chạy tức tốc ra khỏi Game Stop cùng máy Xbox mới nhất. Ngay khi thằng bé vừa bước ra khỏi cửa trung tâm, một bà chừng 90 tuổi đã ngáng chân thằng bé và nó ngã sấp mặt luôn. Cả khu ăn uống liền cho một tràng pháo tay”.

7. Quả báo không tha ai

“Hồi tôi 14, có một ông kia đã đánh tôi và người phụ nữ đứng cạnh tôi để có được một video game. Cô đó hoá ra là một cảnh sát và ông ấy đã bị bắt ngay lập tức vì gây rối trật tự công cộng”

8. Scooter đại chiến

“Tôi đã chứng kiến một người phụ nữ lớn tuổi tông chiếc scooter điện vào một người bạn của tôi để có được chiếc TV. Bạn tôi đã bị gãy 4 chiếc xương sườn, đầu gối bị bong gân, và một niềm kiêu hãnh tan vỡ. Tụi tôi nghĩ chuyện đó khá là hài hước”

9. Nguy hiểm ở khắp mọi nơi

“Có lần tôi nhìn thấy một đám trẻ con trộm đồ từ xe đẩy hàng của người khác. Khi người ta không để ý thì chúng sẽ lấy bất cứ món đồ điện tử nào mà chúng thấy trong xe đẩy hàng đó và chạy lại chỗ mẹ mình”

10. Màn tung hứng nhẫn tâm

“Tôi đã thấy một người cha tung con mình lên không và cho nó rơi vào bìa cứng bày hàng để ông ấy có thể lấy được món đồ điện tử nhanh hơn”

11. Màn túm tóc táo bạo

“Một người phụ nữ đã cố chen hàng, và một người phụ nữ khác đã túm lấy tóc cô ấy và kéo lại khu bày hàng. Ui da!”

12. Giả có thai bằng gối

“Còn có một cô kia đã nhanh tay nhét chiếc gối vô áo của mình và vờ như mình đang chuyển dạ. Rõ ràng, khi cổ giả vờ như vậy, cổ đã nhờ người khác đi săn hộ mấy món đồ hot. Nhưng rồi mọi thứ trở nên thật xấu hổ khi nhân viên y tế đến”.

13. Kẻ giật ví

“Ba năm trước khi tôi đang đứng xếp hàng ở Kohl’s. Cuối cùng tôi đứng tụm lại với một đám đông và chứng kiến cô gái kia chộp lấy ví của người đứng trước mình rồi ném về phía cuối hàng chỉ để cô ấy được đến gần cửa trước hơn”.

14. “Gây tai nạn rồi chạy luôn” theo đúng nghĩa đen

“Tôi đang đỗ xe thì đột nhiên có một người đàn ông mặc đồ đen bật nảy khỏi mui xe tôi. Nhưng anh ta không hề dừng lại, mà vừa giơ ngón giữa với tôi vừa chạy một mạch tới siêu thị. Tôi. Cạn. Lời”.

15. Hệ thống băng chuyền

“Năm nọ, có một nhóm người tạo một đường dây và ném nồi hầm, máy xay, lò nướng bánh mì hay bất cứ thứ gì qua đầu người khác để chuyền cho nhau. Suýt nữa là tôi bị chấn thương vì một cái lò nướng bánh mì bay rồi”

16. Màn cosplay đầy bối rối

“Có lần tôi thấy hai chàng trai kia cosplay Mario và Luigi tranh nhau một máy Xbox”.

17. Định nghĩa về “trường hợp khẩn cấp” của vị này hơi sai

“Có một người phụ nữ đã thực sự GỌI CẢNH SÁT vì một người chồng đã chen vào đứng cùng vợ mình trong hàng. Cổ bắt đầu hét lên “ĐỒ CHEN HÀNG” to hết sức có thể. Phải nói là ngoài tầm kiểm soát luôn”.

18. Người mẹ “có ích”

“Mẹ của tôi sẽ lang thang vòng quanh các cửa hàng và giật hàng hoá ra khỏi tay của người khác nếu bà thấy họ thô lỗ với nhân viên. Bà nghĩ rằng mình đang làm việc có ích”.

19.  Nhưng cũng có một kiểu gia đình nói “không” với Black Friday

“Gia đình tôi từng thấy một người phụ nữ đâm người khác bằng dụng cụ đập vụn nước đá ở nơi đỗ xe. Khỏi phải nói cũng biết là tụi tôi đã quyết định về nhà ngay và luôn”.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.