• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Bóng ma' bí ẩn xuất hiện trên cao tốc Nhật Bản khiến cộng đồng mạng hoảng sợ

Kinh dị

Vào ngày 6/6, một video được đăng tải trên Youtube có tựa đề "Cuộc trạm trán với ma khi lái xe trên đường cao tốc!" đã khiến cộng đồng mạng dấy lên nhiều tin đồn đáng sợ.

Video được ghi lại bởi một chiếc xe đang di chuyển trên đường cao tốc với tốc độ cao vào khoảng gần 1 giờ sáng. Khi đó, một chiếc xe cùng chiều bên cạnh đã vượt qua một bóng người bí ẩn xuất hiện ngay giữa đường cao tốc.

https://youtu.be/Cbto-YWcNWI

Sự đột ngột và mờ ảo này đã khiến nhiều người tin rằng đây thực sự là một bóng ma. Cộng đồng mạng tại Nhật đều chắc chắn rằng chẳng có người bình thường nào đi lại trên đường cao tốc đáng sợ như thế.

Một số bình luận cho thấy sự sợ hãi và hoang mang từ dư luận:

"Ông ta trông rõ ràng là không có đầu và chân."

"Cho dù là một bóng ma hay người thì nó cũng thật sự đáng sợ!"

"Đây chắc chắn là con ma mới đi mua sắm ở cửa hàng tiện lợi về"

"Tại sao ma lại xách theo túi nhựa nhỉ?"

"Bóng ma" đã xách một chiếc túi nilon màu trắng. Đây thật sự là chi tiết rất kì lạ trong số những cuộc chạm trán với người cõi âm. Chưa hết, thực tế đoạn video này đã xuất hiện trên mạng xã hội từ tháng 8/2017, nhưng lúc đó không nhiều người chú ý vì chủ video đặt tựa đề là "Người nào đó đi bộ trên đường cao tốc".

Điều thú vị là video gốc đã xuất hiện gần 1 năm nhưng chỉ có khoảng 51.000 lượt xem, trong khi video có tên "bóng ma" lại có hơn 260.000 lượt xem trong một vài ngày.

Dù vậy nhưng vẫn chưa có lời giải đáp tại sao lại xuất hiện bóng người đi lại trên đường cao tốc vào nửa đêm. Các phỏng đoán phổ biến nhất là một người già đãng trí hay một người đàn ông say rượu.

1

"Bóng ma" không nhìn rõ đầu và chân.

Tuy nhiên, theo nhiều báo cáo, không có bất cứ ai thương vong trong đêm đó do tai nạn giao thông. Cũng không có bất cứ người nào đi lại trên đường vào khoảng thời gian trên.

Đến nay, nhân vật bí ẩn trong đoạn video gây hoang mang lòng người trên vẫn chưa thể xác định là người hay ma. Nhưng nếu đang chạy xe trên cao tốc và bắt gặp bóng người thế này thì ai cũng sẽ rụng tim mất thôi.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.