• Về đầu trang
Vàng Anh
Vàng Anh

[Series dài kỳ] SCP-010: Vòng Cổ Điều Khiển

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Kỳ này, Lost Bird sẽ giới thiệu để các bạn những chiếc vòng cổ có khả năng điều khiển trí não của bất kỳ ai đang đeo nó.

Phân loại: Safe

Quy trình quản thúc đặc biệt:

Các đối tượng thuộc SCP-010 phải được bảo quản trong những chiếc hộp được đánh số ở một cơ sở an ninh cao. Chỉ những chủ thể thí nghiệm mới được phép đeo SCP-10. Đối tượng chỉ được lấy ra khỏi hộp lưu trữ để phục vụ quá trình thí nghiệm.

Trọn bộ SCP-010

Miêu tả đối tượng:

SCP-010 gồm 6 vòng sắt giống hệt nhau với các thẻ kim loại được đánh số và 1 điều khiển từ xa. Chiếc điều khiển mang số hiệu SCP-010-1. Vòng cổ được đánh số từ SCP-010-2 đến 010-7. Những chiếc vòng cổ chứa các linh kiện điện tử phức tạp và sử dụng năng lượng từ những viên pin 100V nhỏ (5 mm, 2 mm). Loại pin này có thể sạc lại được.

Bộ điều khiển từ xa là một chiếc hộp đen khá nặng, tương tự như một máy thu/phát radio cầm tay kiểu cũ với màn hình tia âm cực màu xanh / trắng và một loạt hơn 100 nút bấm không dán nhãn, cũng như bộ dò tần số. Bằng phương pháp "thử và sai", tần số của tất cả 6 vòng cổ đã được phát hiện. Một nhãn bằng tiếng Nga được đóng vào phần kim loại cùng với một logo mang hình các công nhân xây dựng kim tự tháp. Không một tập đoàn hay cơ quan nào của chính phủ Nga sử dụng những logo và chữ viết này.

Khi đeo chiếc vòng vào cổ một người và khóa lại, nó cho phép người cầm bộ điều khiển kiểm soát mọi hành động của nạn nhân. Đối tượng cũng có khả năng tạo ra kích thích tuyến thượng thận, kích hoạt hoặc làm tê liệt hệ thống thần kinh giao cảm. Khả năng bất thường nhất của vòng cổ là thay đổi hình thái cơ thể. Đối tượng có thể giúp người điều khiển thay đổi vẻ ngoài của nạn nhân tới một mức độ mà dường như chỉ bị hạn chế bởi kiến thức về ngôn ngữ lập trình của chiếc điều khiển.

Phụ lục 010-1: Lịch sử

SCP-010 được phát hiện ở tầng hầm của một người đàn ông ở vùng Trung Tây Hoa Kỳ sau khi vụ mất tích có liên kết tới anh ta. Khi cảnh sát đột nhập vào nhà của đối tượng, họ tìm thấy SCP-010 cùng một vài xác chết, một trong số đó chính là chủ nhà. Những xác chết khác là những người mất tích trong khu vực. Nguyên nhân tử vong được xác nhận là tự sát tập thể nhưng vẫn có nhiều dấu vết xung đột trước đó.

SCP-010 được cho là đã được dùng để ép nô lệ xây kim tự tháp

Phụ lục 010-2: Thử nghiệm tháo rời

Thử nghiệm 1: SCP-010-2 được tháo rời thành từng phần, các phần được dán nhãn và chụp ảnh, sau đó tái lắp ráp.
Kết quả: SCP-010-2 tiếp tục hoạt động bình thường.

Thử nghiệm 2: SCP-010-8 được chế tạo giống hệt SCP-010-2 nhưng các bộ phận không thể "nhân bản" được mô phỏng với mức gần nhất có thể.
Kết quả: SCP-010-8 không hoạt động.

Thử nghiệm 3: Các thành phần không thể "nhân bản" tháo rời từ SCP-010-2 được đặt vào vị trí thích hợp trên SCP-010-8.
Kết quả: SCP-010-2 ngừng hoạt động với việc loại bỏ các thành phần. SCP-010-8 bắt đầu hoạt động.

Thử nghiệm 4: Các thành phần quay trở lại SCP-010-2. Các thành phần có thể thay đổi được trong SCP-010-2 được thay thế ngẫu nhiên bằng các bản sao.
Kết quả: SCP-010-2 bắt đầu hoạt động với sự trở lại của các thành phần. Thay đổi các thành phần có thể "nhân bản" bằng các bản sao không làm giảm đáng kể chức năng. Thay thế một bóng bán dẫn bị hư đã làm giảm thời gian truyền dẫn từ khi nhập lệnh vào bộ điều khiển tới phản ứng của đối tượng đeo SCP-010-2 xuống 12%.

Phụ lục số 010-3:

"SCP-010 được xác nhận là có hiệu quả trong việc điều khiển nạn nhân thực hiện các lao động phổ thông hơn bất kỳ công việc nào khác. Logo trên tấm điển khiển khá là phù hợp." - Tiến sĩ █████.

Kỳ tiếp theo: Đài Tưởng Niệm Nội Chiến Sống

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.