• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

[Series dài kỳ] SCP-021: Hình Xăm Kí Sinh

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

Kì này, Lost Bird sẽ giới thiệu đến cho các bạn một loại hình xăm có khả năng kí sinh trên cơ thể và có trí khôn của riêng nó.

Phân loại: An toàn

Quy trình quản thúc đặc biệt:

SCP-021 là một ký sinh bắt buộc trên cơ thể người. Do đó, việc ngăn chặn nó cũng đồng nghĩa với giam giữ một con người. SCP-021 hiện đang nằm trong phòng giam giữ 217-A trên người của chủ thể D-139. Chỉ những nhân viên cấp D đủ điều kiện để tiếp cận SCP-021. Chừng nào mà một chủ thể nhất định còn tồn tại như vật chủ cho SCP-021, anh ta sẽ không được ra khỏi danh sách theo dõi hàng tháng của nhân viên cấp D.

Miêu tả đối tượng:

SCP-021 là hình xăm lớn và phức tạp có hình một con rồng theo phong cách phương Đông, che phủ khoảng 0,8 mét vuông da. Hình xăm này cử động trên da của chủ thể và hoạt động như một con vật bình thường, mặc dù chỉ có hai chiều. Chuyển động của nó gây ra sự đau đớn liên tục cho vật chủ, tương đương với việc xăm hình và tẩy hình xăm ở diện tích lớn. Trong phần lớn thời gian của mình, kí sinh này chủ yếu chỉ cử động phần thân. Không có bất kì một biểu hiện nào thể hiện trí thông minh của sinh vật này ngoài việc cho ăn và di chuyển, mặc dù việc đo trí thông minh của một vật thể hai chiều được cho là không thể cho đến nay.

Thức ăn chính của SCP- 021 chủ yếu là các sắc tố da trên người chủ thể. Nó có thể bao gồm melanin, trong trường hợp chủ thể đang mắc bệnh bạch biến. Tuy nhiên, sinh vật cũng thường dành sự ưu tiên cho các hình xăm khác và sẽ tìm cách nuốt chúng trước khi sử dụng các sắc tố tự nhiên. Cần lưu ý rằng quá trình tự  dưỡng, khác với chuyển động, không gây đau; mực xăm sẽ biến mất khi nó được "ăn". Các sinh vật duy trì một kích thước không đổi, và không nhìn thấy quá trình bài tiết. Chúng có khả năng làm sạch hơn 0,6 mét vuông da mỗi giờ. Người ta có thể cho SCP-021 “ăn” bằng cách xăm hình quả hoặc động vật nhỏ trên vật chủ.

SCP-021 có khả năng dịch chuyển giữa các vật chủ bằng nhiều hình thức tiếp xúc vật lý khác nhau, với tỷ lệ thành công khác nhau. Trong trường hợp chuyển giao thành công, sinh vật chỉ đơn giản là "bơi" từ người này sang người khác. Quan hệ tình dục dường như là phương pháp lây truyền thành công nhất, với tỷ lệ là 93%. Tuy nhiên, do có nó khiến hai bên phải chịu tổn thương nghiêm trọng nên đây không phải cách lí tưởng. Việc tiếp xúc giữa hai vết thương hở thường hay diễn ra hơn. Việc chuyển giao thường phức tạp hơn đối với các đối tượng đã chết, mặc dù không bị chịu ảnh hưởng bởi vật chủ và tiếp tục tiêu thụ sắc tố da. Sự lây truyền giữa các loài là không rõ; các bài kiểm tra trước đây cho thấy nó là không thể hoặc cực kì hiếm.

SCP-021 mang lại một số lợi ích cho vật chủ. Hình xăm đã được chứng minh đẩy nhanh việc giải phóng epinephrine và làm giảm sự tích tụ acid lactic, tăng cường sức mạnh, sự tự tin và khả năng chịu đựng đau trong các tình huống căng thẳng và giảm các hậu quả do yếu và mệt mỏi. Ngoài ra, nó dường như cũng có một số tác dụng trên hệ thống miễn dịch của vật chủ. Mối quan hệ cộng sinh thường bị giới hạn bởi thời gian mà vật chủ có thể chịu được những cơn đau do SCP-021 gây ra trong cuộc sống hàng ngày. Khi lên đến cực điểm, một số đối tượng đã tự sát. Trong một số trường hợp hiếm hoi, các vật chủ cũng trở thành nạn nhân của các nhiễm trùng da chết người.

Nguồn gốc và bản chất của SCP-021 là một bí ẩn. Việc theo dõi sự lây truyền từ vật chủ ban đầu sang vật chủ khác hầu như không khả thi trong phạm vi bí mật, và sinh vật này cũng có thể tồn tại trong hàng trăm năm tuổi, nếu không nhiều hơn. Tuy nhiên, việc giam cầm của SCP-021 là một trong những công việc dài nhất trong lịch sử của Quỹ trong gần [DỮ LIỆU BỊ XÓA] năm, và cũng được nghiên cứu rất nhiều cho đến nay. Nghiên cứu hiện tại tập trung chủ yếu vào việc quan sát các đặc tính của cuộc sống theo hai chiều.

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.