• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đau khổ vì kết phim, fan 'Diên Hi Công Lược' xin sếp nghỉ phép: 'Đột nhiên em bị mất đi mục tiêu cuộc đời'

Hài hước

Hôm 26/8, Diên Hi Công Lược phát sóng 2 tập phim cuối cùng, thu hút lượng theo dõi lớn đến từ khán giả. Nhiều người đã không khỏi rơi lệ trước đại kết cục bi tráng: Hoàng hậu cắt tóc đoạn tình, Phó Hằng qua đời, nhiều phi tần lần lượt thất thế, chỉ còn mỗi Ngụy Anh Lạc được phong làm Hoàng Quý phi, chứng minh tình yêu suốt đời với Hoàng thượng.

xa thi man

Phân cảnh "Kế Hoàng hậu" Xa Thi Mạn cắt tóc đoạn tình lấy đi bao nước mắt của khán giả.

nguy anh lac

Ngụy Anh Lạc lên ngôi Hoàng Quý phi sau bao sóng gió, mất mát lẫn đau thương.

Trên Weibo, một tài khoản đặc biệt gây chú ý khi bày tỏ mình khóc đến ngã quỵ, không cách nào đi làm nổi vào sáng mai. Cô nàng thậm chí đăng tải phần nhắn tin "bá đạo" xin sếp nghỉ phép... vào lúc 2 giờ sáng.

- Giám đốc ơi, có một chuyện xảy ra trong ngày hôm nay mà em sợ ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc, muốn xin anh nghỉ phép một ngày được không ạ?

- Em đã đổi lại thời gian giám sát nhãn hàng trong hội nghị ngày mai chưa?

- Dạ chưa, nhưng bây giờ mắt em sưng phù lên rồi, chắc không có mặt ở buổi hội nghị được.

- Em sao thế? Vẫn ổn chứ? Không sao, anh có thể thay em dự họp.

- Cảm ơn giám đốc, làm phiền anh rồi.

- Không có gì, chuyện nhỏ, có điều đã xảy ra chuyện gì? Bình thường em ít khi xin nghỉ phép, cần giúp đỡ gì không?

- Vì đại kết cục của Diên Hi Công Lược khiến em khóc thảm thiết luôn, không còn động lực đi làm nữa, đột nhiên cảm thấy mất đi mục tiêu của cuộc đời quá.

tfit hifuvph7765531

Nguyên văn đoạn tin nhắn của cô nhân viên và giám đốc của mình.

Theo lời kể của tài khoản mạng này, vì lý do quá "trên trời" nên giám đốc của cô nhất thời không chấp nhận được, dẫu vậy anh cũng miễn cưỡng phê duyệt đơn xin nghỉ: "Tôi còn tưởng gặp phải chuyện đường đột gì!".

Tình huống thật mà như đùa trên thành công thu hút bình luận của cư dân mạng. Một số bày tỏ sự thán phục trước dũng khí có một không hai của cô nàng, cho rằng nhân viên này to gan chẳng khác nữ chính Ngụy Anh Lạc năm lần bảy lượt giở trò trước mặt Hoàng thượng. Số khác hết lòng khen ngợi giám đốc, truy hỏi: "Sếp à, anh còn thiếu người không?".

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.