• Về đầu trang
Zhonyas
Zhonyas

'Deadpool' sẽ hoá... thám tử Pikachu trong phim 'Pokémon' bản Hollywood

Hài hước

Còn nhớ cảm giác dị dị khi nghe tin rằng sẽ có live-action cho Detective Pikachu bản Hollywood hồi năm ngoái không? Chào mừng đến với năm 2017 với một bom tấn khác – Ryan Reynolds sẽ có mặt trong movie này.

Trong vai Pikachu.

Theo thông tin do trang The Hollywood Reporter cung cấp thì Reynolds đã kí hợp đồng đóng vai chính cho dự án này, và sẽ khởi quay ở Luân Đôn vào đầu năm sau.

Khoan, vậy thì Detective Pikachu là gì? Có khác gì so với Pikachu không?

Detective Pikachu là một video game được phát hành ở Nhật, và duy nhất ở Nhật vào năm 2016. Trong game, bạn sẽ nhập vai một đứa trẻ đi khám phá xung quanh và giải mã những bí ẩn. Nhưng bạn sẽ không đi một mình mà có thêm người bạn đồng hành là Pikachu, nhưng khác biệt là Pikachu này có thể nói chuyện được và thậm chí còn đội mũ Sherlock Holmes.

Bạn có thể xem thử về game tại đây

Trailer phiên bản Nhật từ năm 2016 của Detective Pikachu

Như vậy, đóng vai chính trong movie tức là Reynolds sẽ đóng vai Detective Pikachu - chú chuột màu vàng bé nhỏ.

Dị quá phải không? Nhưng yên tâm là bộ phim sẽ được quay với công nghệ motion-capture (công nghệ ghi lại những chuyển động do con người thực hiện rồi xử lí bằng máy tính) bởi vì đây là live-action nên Pikachu sẽ được xử lí bằng kĩ thuật, giống trường hợp Andy Serkis hoá thân thành Gollum vậy.

Nếu bạn đang hoang mang tại sao lại cần phải mời một diễn viên Hollywood chỉ để nói “PIKA” thì đừng quên là Detective Pikachu có thể nói chuyện bình thường, và nó còn nói nhiều là khác.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của Justice Smith – diễn viên trẻ sẽ xuất hiện trong Jurassic World: Fallen Kingdom. Kịch bản sẽ do Alex Hirsch và  Nicole Perlman chấp bút. Nội dung chính xoay quanh việc bố của Smith bị bắt cóc, và anh chàng này sẽ lập đội với Pikachu để tìm cha mình. Kathryn Newton, diễn viên của Big Little Lies, sẽ vào vai một nhà báo có phần "trẻ trâu".

Justice Smith

Kathryn Newton

Không ngoài dự đoán, chủ đề này đang cực kì hot trên các cộng đồng nước ngoài như Reddit, Twitter,... Sau đây là một số bình luận thú vị trên Reddit:

> Không phải ai cũng được quyền khoe mình đã từng vào vai Deadpool, Green Lantern và đăc biệt là Pikachu trong sự nghiệp diễn xuất của mình đâu.

>> Cực kì hy vọng trong Deadpool 2 sẽ có nhắc tới vụ này, một xíu thôi cũng được

>>>Deadpool 3 sẽ một bộ phim cross-over (đóng chung) với Pokemon

> Giá như thoại của ổng chỉ là “pika pee!” ("pee" = "đi tè" trong tiếng Anh)

>  Chuẩn bị ngập mặt với hình chế Deadpool/Pikachu trên mạng cho coi

>> Uầy Gwenpool hơi bị tuyệt luôn, nên Deadchu thì có sao đâu chớ

Còn nhớ vào năm 2016 Reynolds đã tweet hình này không? Ảnh đã tiết lộ mà ta không hề hay biết....

Fanart nóng hổi cũng ra lò:

Nguồn: @CQillustrates86

Nếu mà vầy thì tuổi thơ của chúng ta có cái gì sai sai... Nguồn: @ONATaRTh

Với sự thành công và doanh thu khổng lồ của bản thân Pokémon cộng thêm sự góp mặt của Reynolds, thì hứa hẹn bản live-action này cũng sẽ thành công vang dội và đáp ứng được kì vọng của mọi người. Và dĩ nhiên là, mong rằng khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội để thưởng thức siêu phẩm này ngoài rạp.

Theo: Kotaku, Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.