• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Hoá ra '50 Sắc Thái' và 'Chạng Vạng' lại giống nhau nhiều đến vậy...

Hài hước

Bạn có biết 50 Sắc Thái thật ra bắt nguồn từ tiểu thuyết do người hâm mộ viết (còn gọi là Fanfic) dựa trên tác phẩm Chạng Vạng? Chính điều này đã dẫn đến những nét tương đồng trong cách xây dựng nhân vật. Bạn đã sẵn sàng để khám phá chưa?

Christian Grey và Edward Cullen

Nguồn: Universal Pictures, Summit Entertainment

50 Sắc Thái: Christian Grey là một người đàn ông 27 tuổi giàu có, điển trai, nồng nhiệt, có tính chiếm hữu và kiểm soát, mang trong mình một bí mật: chàng ta là một kẻ bạo dâm.

Chạng Vạng: Edward Cullen là một ma cà rồng 17 tuổi giàu có, điển trai, nồng nhiệt, có tính chiếm hữu và kiểm soát, mang trong mình một bí mật: chàng ta sẽ phát sáng lấp lánh mỗi khi đứng dưới ánh mặt trời.

Anastasia "Ana" Steele và Isabella "Bella" Swan

Nguồn: Universal Pictures, Summit Entertainment

50 Sắc Thái: Ana Steele là một trinh nữ vụng về, mọt sách, tóc nâu có thói quen cắn môi. Cô nàng hoàn toàn choáng ngợp trước Christian Grey và bị ám ảnh bởi anh chàng.

Chạng Vạng: Bella Swan là một trinh nữ vụng về, mọt sách, tóc nâu có thói quen cắn môi. Cô nàng hoàn toàn choáng ngợp trước Edward Cullen và bị ám ảnh bởi anh chàng.

José Rodriguez và Jacob Black

Nguồn: Universal Pictures, Summit

50 Sắc Thái: José là bạn tốt của Anna và thầm thương trộm nhớ cô bạn của mình.

Chạng Vạng: Tương tự, Jacob cũng là bạn tốt của Bella và thầm thương trộm nhớ cô nàng.

Kate Kavanagh và Rosalie Hale

Nguồn: Universal Pictures, Summit

50 Sắc Thái: Kate là cô bạn thân nhất của Ana. Cô có phong thái tự tin, sở hữu mái tóc vàng óng ả và có mối quan hệ tình cảm với anh trai nuôi Elliot của Christian.

Chạng Vạng: Rosalie là chị nuôi của Edward. Cô nàng cũng có phong thái tự tin, sở hữu mái tóc vàng bóng mượt và là bạn gái anh trai nuôi của Edward là Emmett.

Elliot Grey và Emmett Cullen

Nguồn: Universal Pictures, Summit

50 Sắc Thái: Elliot là anh nuôi của Christian. Anh là một người có tính cách thoải mái, ham vui và có mối quan hệ yêu đương với Kate.

Chạng Vạng: Tương tự, Emmett là anh nuôi của Edward. Anh là một người dễ tính, ham vui và là bạn trai của Rosalie.

Mia Grey và Alice Cullen

Nguồn: Universal Pictures, Summit

50 Sắc Thái: Mia là cô em gái nuôi hăng hái, tài năng và cởi mở của Christian.

Chạng Vạng: Alice là cô em gái nuôi hăng hái, tài năng và cởi mở của Edward.

Jack Hyde và James

Nguồn: Universal Pictures, Summit

50 Sắc Thái: Jack Hyde là ông chủ của Ana. Gã đã bị sa thải sau khi cố cưỡng hiếp cô. Jack từng có quen biết trước đây với Christian Grey và sau này gã lén lút rình rập gia đình của anh, bắt cóc Mia và cố đưa Ana rơi vào bẫy.

Chạng Vạng: James là thủ lĩnh một nhóm hội ma cà rồng cố tấn công Bella. Gã từng có quen biết với Alice Cullen, đồng thời luôn rình rập Bella cùng gia đình, từng giả vờ bắt cóc mẹ của Bella để đưa cô vào bẫy.

Elena Lincoln và Irina Denali

Nguồn: Universal Pictures, Summit

50 Sắc Thái: Elena là một người bạn thân thiết của gia đình Christian và từng giới thiệu cho anh biết đến phong cách BDSM (tình dục theo kiểu nô lệ, trừng phạt, bạo dâm và khổ dâm) khi vẫn còn là một thiếu niên. Cô đã gây không ít rắc rối cho Ana và Christian trước khi bị nam chính của chúng ta từ mặt.

Chạng Vạng: Irina là một người bạn thân thiết của gia đình Edward. Em gái cô - Tanya - thầm thương trộm nhớ chàng ma cà rồng. Cô cũng gây không ít vấn đề cho Bella và Edward trước khi bị hội đồng nhà Volturi xử tử.

Grace Grey và Esme Cullen

Nguồn: Universal Pictures, Summit

50 Sắc Thái: Grace là mẹ nuôi của Christian. Bà là một bác sĩ, người đã chăm sóc cho Christian sau khi mẹ ruột của anh qua đời.

Chạng Vạng: Esme là mẹ nuôi của Edward. Bà là vợ của Carlisle - một bác sĩ đã biến Edward thành ma cà rồng sau cái chết của bố mẹ ruột anh.

Carrick Grey và Carlisle Cullen

Nguồn: Universal Pictures, Summit

50 Sắc Thái: Carrick là cha nuôi của Christian. Ông là một luật sư kiêm doanh nhân thành đạt.

Chạng Vạng: Carlisle là cha nuôi của Edward. Ông là một bác sĩ thành công.

Carla May Wilks và Renee Dwyer

Nguồn: Universal Pictures, Summit

50 Sắc Thái: Carla là người mẹ thân yêu của Ana nhưng tính cách có phần lông bông. Trong tác phẩm bà cưới chồng tên là Bob.

Chạng Vạng: Renee là người mẹ mà Bella rất thương yêu. Bà cũng có tính cách lông bông và là vợ của nhân vật Phil.

Elizabeth và Victoria

Nguồn: Universal Pictures, Summit

50 Sắc Thái: Elizabeth làm trong bộ phận Nhân sự ở văn phòng của Ana. Cô ả là đồng lõa của Jack, góp phần trong việc lén lút theo dõi Ana, Christian và gia đình Grey.

Chạng Vạng: Victoria nằm trong hội nhóm ma cà rồng của James, đồng thời cũng là bạn gái của gã. Ả cũng là kẻ theo dõi, rình rập Bella, Edward và gia đình Cullen.

Theo: Buzz Feed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.