• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Những người hùng U23 Việt Nam làm gì trước và sau trận bán kết lịch sử?

Hài hước

Chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước Iraq đã làm nức lòng không ít người hâm mộ. Niềm vui sau đó tăng thêm gấp bội khi các chân sút lần đầu tiên lọt vào chung kết U23 Châu Á, đánh bại Qatar - một trong những cường quốc về bóng đá ở khu vực Tây Á - trước sự ngỡ ngàng của truyền thông quốc tế.

Các chàng trai đã mang vinh quang hiếm có dành tặng cho nhân dân cả nước. Trên mạng xã hội, những dòng trạng thái chúc mừng, bày tỏ lòng tự hào liên tục được cập nhật. Song song với đó, người ta bắt đầu "đào mộ" cuộc sống đời thường của dàn cầu thủ trẻ, đặc biệt là trước và sau khi giành tấm vé lọt vào vòng chung kết U23 Châu Á.

Bùi Tiến Dũng (thủ thành): "Người nhện" kiêm "Crush quốc dân"

Trước chiến thắng Qatar, "người nhện" Bùi Tiến Dũng đã cập nhật niềm hạnh phúc của mình trong ngày đại thắng Iraq.

Sau đó vẫn là những post về chiến thắng lẫy lừng của Việt Nam trên sân cỏ. Instagram cá nhân của anh hiện tại vượt mốc 72.000 followers, dẫn đầu lượt theo dõi trong số các ngôi sao của U23 Việt Nam, trở thành "crush quốc dân" trong lòng nhiều fan nữ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là anh chỉ follow siêu mẫu Minh Tú mặc dù đã được HH Mỹ Linh và diễn viên Angela Phương Trinh "thả thính".

Bùi Tiến Dũng (trung vệ): "Bo đì" 6 múi chói lọi sân cỏ

Trước đại thắng Qatar, trung vệ Tiến Dũng đã có khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời.

Anh được mệnh danh là "center quốc dân" khi thành công trong cú luân lưu sau cùng ở trận tranh thứ hạng với Iraq.

Chiến thắng Iraq rồi Qatar là niềm tự hào to lớn của chân sút sinh năm 95 tại đấu trường quốc tế.

Bùi Tiến Dụng (tiền vệ)

Trước trận đấu lịch sử, Tiến Dụng không còn biết bày tỏ gì hơn ngoài việc đăng status ngắn gọn nhưng rất bồi hồi xúc động.

Sau đó là Cảm ơn x n lần

Nguyễn Quang Hải: "Người hùng" với cú đúp gỡ hòa

Thành công từ trận với Iraq khiến fans nữ đồng loạt "truy đuổi" các tuyển thủ...

Nhưng sau trận với Qatar, toàn Việt Nam chỉ muốn đặt tên con là Quang Hải.

Lê Văn Đại

Lê Văn Đại sinh năm 1992 và cao 1m82, là "hoa chưa chậu" nên không ít người si mê. Không thường xuyên cập nhật đời sống riêng tư trên mạng xã hội, dù vậy anh vẫn được săn đón nồng nhiệt. Đây là dòng trạng thái rất "đíp" của anh chàng từ năm ngoái.

Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999 và cao 1m85, anh là một trong những ngôi sao tiềm năng của bóng đá Việt Nam trong tương lai gần

Còn trẻ mà đá vào lưới nhẹ tựa lông hồng, Văn Hậu thành công khiến hàng ngàn chị em tình nguyện làm "máy bay"

Vũ Văn Thanh

Trước trận bán kết lịch sử, Văn Thanh mơ một giấc mơ Việt Nam. Anh chàng cũng cẩn thận chọn đăng một khoảnh khắc bản thân vô cùng đẹp trai.

Sau đó, Việt Nam mơ một giấc mơ Văn Thanh. Biểu cảm cool ngầu của anh được tua đi tua lại trong các chương trình thể thao, gây ấn tượng mạnh đối với khán giả. Chính khổ chủ cũng tự đăng tải bức hình lịch sử của mình luôn.

Đỗ Duy Mạnh

Duy Mạnh sinh năm 1996, cao 1m80 và hiện chưa có người yêu. Anh tự hào về Việt Nam cũng giống như Việt Nam tự hào về anh.

Trong trận với Qatar, Duy Mạnh không may bị sút bóng vào mặt, nhưng gương mặt đẹp trai vẫn mười phân vẹn mười.

Lương Xuân Trường

Xuân Trường cũng không có nhiều hoạt động trên mạng xã hội nhưng tên tuổi của anh lại nổi như cồn trên khắp mặt báo. Anh chàng chứng tỏ mình là một đội trưởng mẫu mực và rất quan tâm đến các thành viên trong đội.

Huỳnh Đức Hiếu

Trước trận đấu ngang tài ngang sức với Qatar, Đức Hiếu đã thể hiện trên mạng xã hội khát vọng cháy bỏng về một chiến thắng vang dội.

Và điều này nhanh chóng thành hiện thực nhờ sự nỗ lực của U23 Việt Nam.

Nguyễn Phan Hồng Duy: Cầu thủ kiêm nghiệp... bán son

Sau trận bán kết với Qatar, trong khi các đồng đội được cư dân mạng ca ngợi thì cái tên Hồng Duy ít được nhắc đến hơn. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ và là một fan yêu bóng đá thực sự, ai cũng biết Hồng Duy vốn xuất sắc từ giải U19. Ở bán kết vừa qua, sự xuất hiện của anh trên sân cỏ là một trong những quyết định đúng đắn của HLV Park, nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý nhất chính là hoạt động của anh trên mạng xã hội. Dù căng thẳng tham gia giải đấu nhưng Hồng Duy vẫn không quên nghề tay trái của mình. Đó chính là... bán mỹ phẩm.

4 tiếng trước trận đấu, ở Trung Quốc xa xôi nhưng Duy vẫn không quên mang hàng về cho các nàng.

Không ít cư dân mạng phải thán phục trước tình thần lao động bất khuất của anh.

Sau chiến thắng của đồng đội, Hồng Duy đã thể hiện niềm hạnh phúc của mình trên trang mạng cá nhân...

Rồi sau đó là công cuộc mang cái đẹp đến cho chị em phụ nữ.

Vào ngày 27/1, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Uzbekistan tại vòng chung kết. Đây là một trong những trận đấu cam go và được hy vọng nhiều nhất, bởi Việt Nam từng thua đất nước Trung Á tại M150 Cup.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.