• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cụ bà 105 tuổi 'bật mí' bí quyết sống thọ: Không yêu đương, cả đời tránh đàn ông càng xa càng tốt

Cuộc sống

Sống khỏe và sống thọ không lo bệnh tật chính là ước mơ của rất nhiều người. Chúng ta đã từng nghe rất nhiều bí quyết sống lâu trăm tuổi của các ông cụ, bà cụ. Nào là ăn uống lành mạnh, chăm tập thể thao, giữ cho tâm trí và trái tim an yên. Tuy nhiên, bà cụ 105 tuổi dưới đây lại gợi ý cho chị em một cách sống mạnh khỏe rất đặc biệt, đó chính là đừng yêu đương và hãy tránh xa đàn ông ra.

1

Bà Brenda vừa mừng sinh nhật 105 tuổi của mình tại viện dưỡng lão.

Cụ bà Brenda Osborne sinh năm 1913, là một y tá đã nghỉ hưu. Bà vừa mới mừng sinh nhật 105 tuổi và sinh sống rất vui vẻ trong một viện dưỡng lão địa phương.

Bà tiết lộ với mọi người rằng mình vẫn sống rất khỏe mạnh khi đã 105 tuổi là vì luôn cố gắng làm việc thật chăm chỉ trong nhiều năm qua, luôn sinh sống trong không khí trong lành, không âu lo nhiều.

3

Bà chia sẻ bí quyết sống thọ của mình đến với nhiều người, đó chính là tránh xa đàn ông.

Bà Brenda chia sẻ: "Tôi luôn làm việc thật chăm chỉ và chú tâm chăm lo cho sức khỏe của mình, tôi không thích chuyện yêu đương, kết hôn, đối với tôi, tránh xa đàn ông luôn là cách giúp bản thân sống khỏe mạnh".

Trong suốt 33 năm làm y tá của Brenda, bà chỉ xin nghỉ phép vì bệnh một lần, còn lại sức khỏe của bà rất tốt và bà cũng rất yêu quý cuộc sống của mình.

2

Bà là một y tá trong 33 năm và luôn chăm chỉ làm việc suốt thời gian đó.

Bà lớn lên và sống ở ngôi nhà thời thơ ấu của mình đến năm 93 tuổi, sau đó chuyển đến viện dưỡng lão để được chăm sóc tốt hơn. Hiện bà có sức khỏe rất tốt và luôn minh mẫn trò chuyện cùng các ông bà cụ khác trong viện.

4

Để sống thọ trăm tuổi và khỏe mạnh, chị em cũng nên suy nghĩ đến phương pháp ế trọn đời nhé!

Chính vì vậy, mỗi khi có ai đó hỏi rằng Brenda làm thế nào để sống thọ mà không hề bệnh tật, bà đều khẳng định rằng tránh xa đàn ông và đừng tổn hao tâm trí cả đời chỉ để yêu đương là cách để giúp bất cứ phụ nữ nào cũng vui vẻ và hạnh phúc suốt đời.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.