• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Cô gái mặc váy cưới đến dự lễ tốt nghiệp đại học của bạn trai cũ và cái kết buồn

Cuộc sống

Mới đây trong buổi lễ tốt nghiệp của Học viện Mỹ thuật Trung Ương Trung Quốc, một cô gái mặc váy cưới thấp thỏm chờ đợi ở ngoài cửa thu hút sự chú ý của nhiều người. Hóa ra cô này đã bay từ Chiết Giang đến Bắc Kinh chỉ để tặng hoa chúc mừng bạn trai cũ nhân ngày anh tốt nghiệp đại học.

co gai mac vay cuoi 1

Sau khi thông tin được chia sẻ, nhiều người đã có lời khen cho tình cảm chân thành của cô gái với chàng trai dù hai người không còn là người yêu của nhau. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng cô gái đang tỏ ra quá quỵ lụy và có thể gây phiền hà cho tình cũ.

co gai mac vay cuoi 2

Nói về lí do chia tay, cô gái cho biết vì yêu xa nên cả hai bắt đầu có những khoảng cách, không thể tiếp tục với nhau được nữa. Mặc dù đến tham dự lễ tốt nghiệp của bạn trai cũ nhưng cô gái không dám đối mặt với anh mà chỉ đứng theo dõi từ xa. Cô nói: "Chỉ cần đứng từ xa chứng kiến khoảnh khắc quan trọng trong đời của bạn trai cũ là đã mãn nguyện rồi."

co gai mac vay cuoi

Thực chất cô gái này mặc váy cưới đến là để tìm cơ hội cho một mối tình vì khoảng cách mà đổ vỡ.

Dù đã lấy hết dũng cảm đến tặng hoa cho cho bạn trai cũ, cả hai cũng nói chuyện nhưng các khán giả trong hội trường hôm ấy không biết cặp đôi có "gương vỡ lại lành" sau sự kiện này không?

Có thể thấy chàng trai đã "đứng hình" một vài giây khi cô gái chạm nhẹ vào vai từ phía sau. Khi cô hỏi gì đó, chàng trai khẽ lắc đầu, cầm hoa rồi quay đi. Hình ảnh cô gái rời trường đại học đi về một mình khiến nhiều người cảm thấy buồn bã.

ban trai cu1

ban trai cu

Nhiều người cười chê cô gái si tình, làm như vậy chỉ khiến cho anh người yêu cũ cảm thấy khó xử. Dù sao đi nữa, chuyện của hai người chỉ còn là quá khứ, hãy cứ để nó ngủ yên.

ban trai cu1

Nếu như lần này, chàng trai đồng ý quay lại thì là chuyện tốt cho cả hai. Ca khúc chủ đề của bộ phim Tai Trái có câu hát như thế này: "Người cũ dù sao cũng từng là Mr.Right". Nếu tất cả đã không còn cứu vãn được, thì cũng hi vọng cô gái trẻ sẽ vui vẻ kết thúc mối tình ở đây và không để bản thân cứ mãi nhớ nhung người cũ.

co gai mac vay cuoi 3

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.