• Về đầu trang
MMim
MMim

16 bước làm đẹp của ‘Công chúa băng giá’ Jessica giúp bạn xinh như idol

Chị em

Làm đẹp là một quá trình cần sự kiên nhẫn, quyết tâm của mỗi người. Tuy nhiên, kiên trì thôi là chưa đủ mà bạn cần phải biết sử dụng đúng cách các sản phẩm làm đẹp. Nếu là fan K-Pop, chắc hẳn ai cũng biết cựu thành viên nhóm nhạc SNSD - Jessica sở hữu một làn da hoàn hảo. "Công chúa băng giá” đã làm thế nào để có được vẻ ngoài khiến bao cô gái ghen tị như vậy? Nếu bạn chưa biết thì hãy cùng Lost Bird khám phá 16 bước làm đẹp được Jessica chia sẻ dưới đây nhé!

Bước 1

Bạn thấm ướt miếng bông tẩy trang vào toner (hay còn gọi là nước hoa hồng) rồi đắp lên má và trán, sau đó đợi một chút cho toner thẩm thấu vào da.

giphyTái sử dụng miếng bông để lau toàn bộ vùng mặt, giúp toner có thể thẩm thấu tốt hơn.

giphy 1

Bước 2

Bạn lấy một chút Essence – là một thành phần dưỡng da chuyên sâu thoa đều lên mặt. Dùng các ngón tay vỗ nhẹ vào da một cách nhẹ nhàng.

giphy 2Bước 3

Dưỡng ẩm là bước rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da mà bạn không thể bỏ qua. Để kem dưỡng ẩm thẩm thấu nhanh hơn, hãy xoa lòng bàn tay thật ấm sau đó vỗ nhẹ lên mặt. Hơi ấm từ bàn tay sẽ giúp quá trình dưỡng chất thẩm thấu vào da được tốt hơn. Bạn cũng có thể massage theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để giúp làn da săn chắc hơn.

giphy 4

Bước 4

Bước tiếp theo là dùng kem dưỡng mắt. Hãy tưởng tượng bạn đang đánh đàn piano lên vùng da dưới mắt bằng các đầu ngón tay của mình. Chạm thật nhẹ nhàng, không tạo áp lực lên da vì đây là nơi dễ tạo ra nếp nhăn nhất.

giphy 5

Bước 5

Xịt khoáng cũng là một bước chăm sóc da quan trọng. Ngoài tác dụng se khít lỗ chân lông, nó giúp làm dịu bớt sự mệt mỏi của làn da. Khi dùng bạn nên để mặt cách vòi phun khoảng 30cm.

giphy 6

Bước 6

Đừng quên thoa son dưỡng để chăm sóc đôi môi xinh đẹp.

giphy 7

Bước 7

Kem chống nắng sẽ giúp bạn chống lại các tia UV, bảo vệ làn da khi ở ngoài trời. Đây là bước skincare bạn không nên bỏ qua.
giphy 8

Bước 8

Tiếp theo chính là thoa kem nền. Dùng một miếng mút và tán đều kem lên da.

giphy 9

Bước 9

Các bạn gái nhớ đánh má hồng để thêm xinh hơn. Jessica sử dụng tông màu đào để tôn vẻ nữ tính. Bạn cũng có thể dùng tông màu như cô ấy hoặc tông màu mà bạn thích.

giphy 11

Bước 10

Dùng cọ để tiếp tục tán đều phấn má trên mặt. Cố gắng tạo ra sự tương phản xung quanh xương gò má của bạn sau khi đã dùng phấn.

giphy 12

Bước 11

Eye shadow sẽ giúp đôi mắt bạn có chiều sâu và hút hồn hơn. Bạn có thể sử dụng màu nâu đậm để tạo ra sự tương phản tự nhiên. Hoặc nếu muốn ấn tượng hơn một chút bạn có thể dùng phấn tông màu tối đồng thời thêm chút nhũ lấp lánh quanh đầu mí mắt.

giphy 13

Bước 12

Sử dụng chì kẻ mắt thường sẽ hơi khó với những người mới học trang điểm. Vì thế bạn cần vẽ cẩn thận để đôi mắt trông thật tự nhiên.

giphy 14

Bước 13

Dùng kẹp mí để lông mi của bạn thật cong và đẹp. Nhưng trước đó hãy lấy máy sấy tóc để hơ nóng đầu kéo một chút. Bước này sẽ giúp bạn uống mi dễ dàng hơn.

giphy 15

Bước 14

Sau khi kẹp mí bạn đừng quên bước cuối cùng của trang điểm phần mắt là sử dụng mascara giúp kéo dài, định hình hàng lông mi.

giphy 16

Bước 15

Đánh son là bước không thể thiếu khi trang điểm. Bạn nên chọn màu son yêu thích và phù hợp với kiểu trang điểm của mình.

giphy 17

Bước 16

Bước cuối cùng trong quá trình làm đẹp của Jessica là sử dụng Setting Sprays . Đây là một sản phẩm dạng xịt, có chức năng cố định lớp trang điểm của bạn. Nó sẽ giữ lớp nền bền đẹp, mịn, không không trôi cả ngày dài cho dù bạn ở ngoài trời nắng nóng.

giphy 18

Hãy cùng nhau làm đẹp để có một làn da thật hoàn hảo

Theo: koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.