• Về đầu trang
Rad
Rad

Màn kết hợp đáng mong chờ nhất tháng 5: Nữ hoàng nhạc số IU và BTS SUGA 'song kiếm hợp bích'

Âm nhạc

Sáng nay (27/4) IU ra thông báo sẽ comeback vào ngày 6/5 với single đặt biệt collab với BTS SUGA. EDAM Entertainment đã tiết lộ về màn comeback này: “IU sẽ cho phát hành single vào ngày 6/5 và cả MV cho bài hát". Đây là màn tái xuất đầu tiên của nữ ca sĩ kể từ mini album Love oem đã phát hành vào giữa tháng 11 năm ngoái.

MV âm nhạc kết hợp giữa IU và SUGA hiện đã được hoàn thành. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tham gia vào quá trình sáng tác, viết lời và lên concept cho màn comeback lần này. Album đang ở giai đoạn cuối cùng và chuẩn bị được ra mắt khán giả. 

Đặc biệt, ca khúc lần này của IU là sự hợp tác giữa “em gái quốc dân” và SUGA (BTS) - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng nhất hiện nay. Màn collab của cả hai được kì vọng sẽ tạo nên một phong cách âm nhạc khác biệt so với những lần comeback trước đây. Vẫn chưa thể biết được SUGA sẽ chỉ hỗ trợ quá trình tạo ra ca khúc mới, hay có thể nam idol cũng sẽ cùng góp giọng trong bài hát của IU.

Nguồn tin độc quyền từ Edaily phát hành sau tiết lộ của công ty chủ quản IU, cho biết SUGA sẽ tham gia vào ca khúc với tư cách một nhà sản xuất và hát cùng cùng IU.

Cả SUGA và IU đều sinh năm 1993 nên có thể dễ dàng chia sẻ ý kiến, lồng ghép màu sắc âm nhạc của chính mình vào tác phẩm chung lần này.

IU đã luôn được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc số" khi màn comeback của cô nàng luôn "càn quét" sạch các bảng xếp hạng, còn BTS SUGA vốn sở hữu fandom "khủng" và tài năng sáng tác đáng gờm, khiến cho sự kết hợp lần này càng được mong chờ hơn bao giờ hết.

Theo: https://www.koreaboo.com/news/iu-bts-suga-announce-surprise-collaboration-single/
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.